โละเพิ่มอีก3? แฟน ลิเวอร์พูล จับพิรุธหลังเห็นคลิปห้องแต่งตัว (มีคลิป)

โละเพิ่มอีก3? แฟน ลิเวอร์พูล จับพิรุธหลังเห็นคลิปห้องแต่งตัว (มีคลิป)
แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์วิดีโอลงในติ๊กตอกหลังเดินทางไปทัวร์สนาม แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล และเข้าชมห้องแต่งตัวนักเตะจนทำให้กองเชียร์บางรายอดคิดไม่ได้ว่า หงส์แดง อาจโละขุนพลออกจากทีมเพิ่มอีกสามรายในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ประกาศปล่อยนักเตะออกจากสโมสรในซีซั่นนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน , เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี้ เกอิต้า ขณะที่พวกเขาได้นักเตะใหม่มาแล้วเช่นกันโดยฉุด อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจากทีม ไบรท์ตัน

กระนั้นก็ดี มีการตั้งข้อสังเกตจากสาวก เดอะ ค็อป รายหนึ่งหลังเห็นวิดีโอทัวร์สนาม แอนฟิลด์ และถ่ายบรรยากาศในห้องแต่งตัวมาโพสต์แสดงให้เห็นว่าสามขุนพลอย่าง โจ โกเมซ , ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ โฌแอล มาติป ยังมีเสื้อที่แขวนอยู่บนผนังเป็นเสื้อรุ่นเก่าเช่นเดียวกับบรรดาพ่อค้าแข้งที่ย้ายออกไปแล้ว นอกนั้นล้วนมีเสื้อที่แขวนอยู่เป็นรุ่นใหม่ทั้งสิ้น

"นักเตะทุกคนได้เสื้อใหม่ สี่รายที่ย้ายไปแล้ว บ๊อบบี้ , เกอิต้า , มิลเนอร์ และ อ็อกซ์ ยังมีเสื้อที่แขวนอยู่เป็นรุ่นเก่า ติอาโก้ , มาติป และ โกเมซ ก็มีเสื้อรุ่นเก่าแขวนอยู่ หรือว่าพวกเขาจะย้าย? หรือมันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ?" แฟนบอลรายหนึ่งทวีตหลังเห็นวิดีโอ

อย่างไรก็ดี แฟนบอลบางรายเห็นต่างว่าอาจเป็นเรื่องของการรอเปลี่ยนหมายเลขเสื้อเพื่อพิมพ์ขึ้นใหม่ก็ได้

 "แฟนบอลของเราอ่านขาดมากไป ไม่มีทางหรอกที่จะขายสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในซัมเมอร์นี้ คุณคุณว่าเจ้าของสโมสรเป็นใคร?"

"หากเราต้องเซ็นสัญญากับกองหลัง หรือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกสองรายก็ไม่มีทางที่เราจะเซ็นสัญญากับกองกลางได้อีกสองราย"



ที่มาของภาพ : twitter , gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport