แมนยู สนมั้ย?เป๊ป ลั่นพร้อมปล่อย กานเซโล่ ย้ายซบผีแดง

แมนยู สนมั้ย?เป๊ป ลั่นพร้อมปล่อย กานเซโล่ ย้ายซบผีแดง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยืนยัน พร้อมปล่อย ชูเอา กานเซโล่ กองหลังทีมชาติ โปรตุเกส ออกจากทีมสถานเดียวโดยเมื่อเดือนม.ค. เขายินดีเปิดทางให้ลูกทีมย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเนื่องจากไม่ต้องการเก็บเอาไว้กับสโมสรอีกต่อไป

กวาร์ดิโอล่า สร้างความช็อกให้กับวงการลูกหนังในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาโละ กานเซโล่ กองหลังฝีเท้าดีออกจากทีมแบบไม่แยแสทั้งๆที่ตัวนักเตะมีฟอร์มที่ดี

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อระบุว่าทั้งสองมีปัญหากันในสนามซ้อม และทำให้กุนซือสแปนิชไม่พอใจอย่างแรงถึงขนาดประกาศขับเขาให้พ้นไปจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ตัวนักเตะจะให้สัมภาษณ์กับสื่อไปอีกทางว่าไม่ได้มีปัญหากับเจ้านาย แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกันเพื่อโอกาสการลงสนามของเขา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 มิ.ย. ผู้จัดการทีมที่พา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวระหว่างออกงานอีเวนต์กอล์ฟการกุศลว่าเขายินดีปล่อย กานเซโล่ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนั้นด้วยซ้ำเนื่องจากไม่คิดเก็บตัวดาวเตะสัญชาติฝอยทองเอาไว้ในทีมก่อนที่สตาร์วัย 29 ปีจะลงเอยกับ บาเยิร์น ด้วยการยืมตัว แต่ เสือใต้ ยืนยันไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด

"ผมไม่คิดว่า บาร์เซโลน่า จริงจังกับเขา มันไม่ใกล้เคียงเลย ความจริงคือเราตัดสินใจว่าเขาต้องย้ายออกไป และเราไม่แคร์ว่าเขาจะไปไหนแม้ว่าเขาจะต้องการย้ายไปที่ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นศัตรูของเรา เอเจนต์ของเขา และสโมสรต่างๆตกลงกัน หาก บาเยิร์น ไม่ต้องการเขา เขาก็จะไม่ได้ย้ายไปที่นั่น" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ต่อข้อถามถึงอนาคตของ กานเซโล่ กับ แมนฯ ซิตี้ กวาร์ดิโอล่า เอ่ยว่า "มันเป็นเรื่องของ ซิกิ เบกิริสไตน์ (ผู้อำนวยการกีฬา) และตัวแทนของสโมสรที่รักเขา ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เราไม่ได้รับการติดต่อมาเลย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport