ปาดหน้า บาร์ซ่า!วูล์ฟส์ รวยเละขาย เนเวส ให้ อัล ฮิลาล

ปาดหน้า บาร์ซ่า!วูล์ฟส์ รวยเละขาย เนเวส ให้ อัล ฮิลาล
รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวฉกาจของ วูล์ฟส์ จ่อย้ายไปสร้างสีสันในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อีกรายหลังจากทีม หมาป่า ตกลงขายเขาให้กับ อัล ฮิลาล แล้วแลกกับการรับค่าตัวอย่างมหาศาล

เนเวส ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส วัย 26 ปีแสดงความต้องการที่จะย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา ขณะที่ วูล์ฟส์ พร้อมเปิดทางให้คีย์แมนคนสำคัญอำลาสโมสรเช่นกันเนื่องจากเขาเหลือสัญญาจนจบซีซั่นหน้า

กระนั้นก็ดี รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์ เมื่อ 18 มิ.ย. เผยว่า บาร์ซ่า ยังไม่คิดขยับตัว กระทั่งล่าสุด อัล ฮิลาล ติดต่อขอซื้อ เนเวส โดยทั้งสองทีมตกลงค่าตัวนักเตะกันได้แล้วในราคา 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,101 ล้านบาท)  จึงทำให้ทีมดังแห่ง โมลินิวซ์ กราวนด์ เปิดไฟเขียวให้ดาวเตะเลือดฝอยทองย้ายไปหากินในตะวันออกกลางทันทีหลังคว้าเขามาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวเพียง 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 706 ล้านบาท) เท่านั้นในปี 2017

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า เนเวส จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อัล ฮิลาล ได้ไม่ยาก และเขาจะเป็นสตาร์ดังรายต่อไปที่จะย้ายไปลงบู๊ในลีกเศรษฐีน้ำมัน

ทั้งนี้ เนเวส ลงเล่นให้ วูล์ฟส์ ไปแล้ว 253 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อนเขามีผลงานยิงได้ 6 ประตู และ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก 35 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport