สลับ เด เคอา!แมนยู เสนอสัญญาดัน แรชฟอร์ด รับค่าเหนื่อยเยอะสุด

สลับ เด เคอา!แมนยู เสนอสัญญาดัน แรชฟอร์ด รับค่าเหนื่อยเยอะสุด
มาร์คัส แรชฟอร์ด เตรียมรับค่าเหนื่อยมากสุดในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ ขณะที่ ดาบิด เด เคอา จะโดนบีบให้ต้องยอมลดไปรับ 200,000 ปอนด์แทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง กลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในทัพ "ปีศาจแดง" แต่มีข้อแม้ว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จะต้องยอมลดค่าจ้างลงมาด้วย

แรชฟอร์ด วัย 25 ปี ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี หลังสโมสรใช้เงื่อนไขต่อไปอีก 12 เดือน และ "ปีศาจแดง" ก็พยายามจับต่อยาวโดยให้สัญญา 5 ปี และเพิมค่าเหนื่อยจากที่รับเวลานี้ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ด้าน เด เคอา วัย 32 ปี ซึ่งเวลานี้รับมากสุดในทีมที่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และสโมสรก็ยื่นสัญญาใหม่ให้ แต่เจ้าตัวต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาเหลือ  200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แทนที่ แรชฟอร์ด ทำให้เวลายังคุยกันไม่ลงตัว

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้เล็งนายทวารคนใหม่มาแทน เด เคอา ไว้แล้ว โดยมี จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายแรก และพร้อมปล่อย ดีน เฮนเดอร์สัน ออกไปในซัมเมอร์นี้ นอกจากนั้น ยังจับตา อันเดร โอนาน่า โกล อินเตอร์ มิลาน อยู่ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport