แมนยู แห้ว คิม มิน-แจ, เรอัล ได้หอกใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 66)

แมนยู แห้ว คิม มิน-แจ, เรอัล ได้หอกใหม่!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (18 มิ.ย. 66)
การเจรจาเทคโอเวอร์สโมสรที่ยืดเยื้อ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียโอกาสในการลุยตลาดนักเตะไปด้วย อย่างล่าสุดก็แทบจะแน่นอนแล้วว่า ปราการหลังที่พวกเขาเล็งมานานแสนนานอย่าง คิม มิน-แจ กำลังจะเปลี่ยนสีเสื้อจาก นาโปลี เป็น บาเยิร์น มิวนิค ส่วนเป้าหมายอื่นๆ ก็ไม่มีความคืบหน้า เรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ ใครเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ต้องทำใจและใจเย็นๆ ขณะที่ เรอัล มาดริด ดูเหมือนกำลังจะได้กองหน้าคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เรามาดูกัน

- (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศซื้อขาด เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกชาวสวีดิช จาก ยูเวนตุส ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นดีลที่ ยูเว่ ยอมลดราคาให้จากเดิม 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ตอนแรก ขณะที่ คูลูเซฟสกี้ จรดปากกาเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส แบบยาวๆ ถึงปี 2028 

- อาร์เซน่อล จะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าชาวเยอรมันของ เชลซี อีกครั้งอย่างแน่นอน โดยพวกเขาต้องการปิดดีลให้ได้โดยเร็ว เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค กำลังมอง ฮาแวร์ตซ์ อยู่เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- คาดว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่พร้อมทุ่มเงินล่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ระดับ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ตามที่ เชลซี ต้องการ แต่ทุกฝ่ายพร้อมที่จะเจรจาเพื่อหาทางออกร่วมกัน (Fabrizio Romano)

- อตาลันต้า ได้ตั้งค่าหัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งกำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) (The Athletic)

- คาดว่าการเจรจาจะยังมีต่อ แต่ "ปีศาจแดง" จะไม่ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงขนาดนั้นแน่นอน (The Athletic)

- โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองอยู่ (The Athletic)

- เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้า บียาร์เรอัล อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งจะเป็นการยื่นซื้อตามค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- แจ็คสัน ต้องการซบ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ถึงแม้ได้รับข้อเสนอจากอีกสามสโมสรก็ตาม (Fabrizio Romano)

- เชซาเร่ คาซาเด กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ เชลซี ได้รับสามข้อเสนอขอยืมตัวจากสโมสรในระดับ แชมเปี้ยนชิพ โดยคาดว่าการตัดสินใจของเจ้าตัวจะมีขึ้นในสัปดาห์ถัดไป (Fabrizio Romano)

- คาซาเด อยากเล่นให้สโมสรระดับ พรีเมียร์ลีก และ กัลโช่ เซเรีย อา มากกว่า (Fabrizio Romano)

- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด และ เบิร์นลี่ย์ ต่างก็ได้มีการสอบถามถึงโอกาสในการขอยืมตัว ดาวเตะวัย 20 ปี มาใช้งานเช่นกัน (Football Insider)

- เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมพิจารณาขาย ทิโมธี กาสตาญ ฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียม ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล มีข่าวให้ความสนใจ กาสตาญ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ ขณะที่ ยูเวนตุส เริ่มเจรจาแล้ว (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ม้าลาย" เล็ง ลูกัส บาซเกซ แบ็กขวา เรอัล มาดริด อีกราย แต่ "ราชันชุดขาว" อยากเก็บ บาซเกซ ไว้ใช้งานต่อ (Fabrizio Romano)

- โทซิน อดาราบิโอโย่ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ฟูแล่ม กำลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Sky Sports)

- นอกจากนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจในตัว โรบิน ค็อก เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันของ ลีดส์ ยูไนเต็ด และทั้งสองสโมสรได้มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้ว (90min)

- เรอัล มาดริด ปิดดีลคว้าตัวเด็กเก่าอย่าง โฆเซลู หัวหอกทีมชาติสเปน จาก เอสปันญ่อล เรียบร้อย โดยเป็นดีลยืมตัวมาใช้งานจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า ที่ราคา 500,000 ยูโร (ประมาณ 19 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- "ราชันชุดขาว" มีออปชั่นซื้อขาด โฆเซลู ที่ราคา 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 57 ล้านบาท) ซึ่งเป็นออปชั่นที่ไม่มีการบังคับซื้อแต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- อาแอส โรม่า ต้องการเก็บ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ เซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ที่ยืมมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไว้ใช้งานต่อ โดยตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ยอเรนเต้ ก็พร้อมที่จะอยู่ยาวกับ โรม่า (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค เตรียมประกาศเซ็นฟรี ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีส ที่หมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์หน้า (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่น่าพลาดการได้ตัว คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ของ นาโปลี เพราะล่าสุด ปราการหลังวัย 26 ปี ตัดสินใจเลือก "เสือใต้" เรียบร้อย แม้ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม (Foot Mercato)

- บรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว คิม มิน-แจ ต่างได้รับแจ้งการตัดสินใจของตัวนักเตะเรียบร้อย (Foot Mercato)

- อูนิโอน เบอร์ลิน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้าย อินเตอร์ มิลาน ทว่าตัวนักเตะยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (Florian Plettenberg)

- โกเซนส์ จะพิจารณาย้ายทีมก็ต่อเมื่อ อินเตอร์ อยากขายเท่านั้น (Florian Plettenberg)

- อัล นาสเซอร์ มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค ปีกชาวโมร็อกกันของ เชลซี โดยที่ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งที่ ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน (Foot Mercato / Fabrizio Romano)

- คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กชาวเซเนกัลของ เชลซี เป็นอีกคนที่อาจได้ย้ายไปค้าแข้งที่ ซาอุดีอาระเบีย โดยล่าสุดกำลังเจรจากับ อัล ฮิลาล (Matteo Moretto)

- นอกจากนี้ อัล ฮิลาล ได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,600 ล้านบาท) ให้ ลูก้า โมดริช ยอดกองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด พิจารณา ทว่า ดาวเตะวัย 37 ปี ปัดทิ้งเรียบร้อย (Gianluca Di Marzio)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport