ไม่เอาก็เลิกคุย!แมนยู ขีดเส้น เชลซี ค่าตัวเมาท์ต้องจบที่ราคานี้

ไม่เอาก็เลิกคุย!แมนยู ขีดเส้น เชลซี ค่าตัวเมาท์ต้องจบที่ราคานี้
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นขอซื้อ เมสัน เมาท์ อีกรอบด้วยการให้เงิน 50 ล้านปอนด์ แต่นี่จะเป็นการยื่นข้อเสนอให้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งยังน้อยกว่าที่ เชลซี ต้องการถึง 20 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี อีกครั้งด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) และนี่จะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะยื่นให้ เชลซี พิจารณาแล้วด้วย ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เมาท์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่พักหลังกระแสข่าวของเขากับ "หงส์แดง" แทบจะหายไปจนหมดแล้วทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอรอบแรกไปที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) ซึ่งทาง เชลซี ปฏิเสธไปแทบจะทันควัน หลังจากพวกเขาตั้งค่าหัวของมิดฟิลด์วัย 24 ปีเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท)ฃ

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเพิ่มข้อเสนอให้เป็น 50 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาก็จะไม่ให้มากกว่านี้แล้ว โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่านี่เป็นจำนวนเงินที่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ เมาท์ เหลือสัญญากับ เชลซี อีกเพียง 1 ปี และถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีโอกาสที่จะเสีย เมาท์ ไปแบบฟรีๆ เมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport