พลิกอีกตลบ!เทคโอเวอร์ แมนยู ลากยาวถึงซีซั่นหน้า

พลิกอีกตลบ!เทคโอเวอร์ แมนยู ลากยาวถึงซีซั่นหน้า
มันยังไม่จบครับนาย! ล่าสุดความเคลื่อนไหวกรณีการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก มีแนวโน้มยืดเยื้อไปจนถึงซีซั่นหน้าแล้วหลังจากสื่อใหญ่หลายสำนักระบุว่าข่าวที่แพร่ออกมาว่า ชีคห์ ยาสซิม จ่อเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่เป็นเพียงการคาดการณ์ล่วงหน้ากันไปเองเท่านั้น

สืบเนื่องจากการระบุของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อ้างถึงแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้บ่งชี้ว่า ชีคห์ ยาสซิม ชนะการเทคโอเวอร์ ผีแดง ค่อนข้างแน่แล้ว และรอการแถลงอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

ล่าสุดสถานการณ์พลิกผันไปอีกทางโดย บีบีซี เผยว่าแนวโน้มของบทสรุปยังไม่ได้เป็นไปอย่างที่ เฟอร์ดินานด์ ตลอดจน รอยเตอร์ และ เอเอฟพี ประโคมข่าวเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีการแถลงถึงเจ้าของใหม่ในเร็วๆนี้ 

ขณะที่กลุ่มของ ชีคห์ ยาสซิม เองก็ยอมรับตามมาว่าข่าวที่ปรากฏเกินเลยจากข้อเท็จจริงไปมากเนื่องจากพวกเขาเองยังไม่รู้ว่าจะได้รับคำตอบจากตระกูล เกลเซอร์ อย่างที่วาดหวังหรือเปล่า

นอกจาก บีบีซี แล้ว สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ได้ยืนยันเช่นกันว่าขั้นตอนการเทคโอเวอร์จะยังไม่ได้บทสรุปในเร็ววันนี้แม้จะเป็นที่คาดหมายกันว่า ชีคห์ ยาสซิม จะเป็นฝ่ายมีชัยเหนือ เซอร์ แรทคลิฟฟ์ ก็ตามจากการยื่นข้อเสนอ 5.5 พันล้านปอนด์ขอซื้อ ผีแดง แบบ 100% ขณะที่เศรษฐีอังกฤษพร้อมถือครองหุ้นก้อนโต และยินดีเปิดทางให้นักธุรกิจมะกันมีหุ้นของสโมสรต่อไปอีก

เท่านั้นไม่พอ ถัดมา เดลี่ เมล และ เดอะ ไทม์ส รายงานตรงกันว่าการเทคโอเวอร์ ผีแดง จะลากยาวไปจนถึงซีซั่นหน้าหลังจากการฟาดแข้งเปิดฉากแล้วเนื่องจากถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้ชนะที่ชัดเจนในการยื่นข้อเสนอเช่นเดียวกับที่ บีบีซี ระบุ แถมหากตระกูล เกลเซอร์ ตัดสินใจขายสโมสรให้กับใคร มันก็จะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบเพื่อรับรองกระบวนการต่างๆอีก 8-12 สัปดาห์ก่อนจะสามารถประกาศรองรับอย่างเป็นทางการได้อันหมายความว่าแฟนบอล ผีแดง จะยังไม่ได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้เหมือนที่มีการแพร่ข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในระยะนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport