แฟนผีรอฟังข่าวดี!ริโอ ยัน ชีคห์ ยาสซิม ชนะเทคโอเวอร์ แมนยู

แฟนผีรอฟังข่าวดี!ริโอ ยัน ชีคห์ ยาสซิม ชนะเทคโอเวอร์ แมนยู
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยัน การเทคโอเวอร์ทีม ผีแดง ลุล่วงค่อนข้างแน่แล้ว และเป็น ชีคห์ ยาสซิม ที่เป็นฝ่ายชนะ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ พร้อมระบุว่าจะมีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

เฟอร์ดินานด์ ระบุผ่านช่องยูทูบเมื่อ 15 มิ.ย. ว่า ชีคห์ ยาสซิม จะเป็นเจ้าของใหม่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน และจะมีการแถลงยืนยันในอีกไม่กี่วัน หรืออีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้เลยด้วยซ้ำ แม้ก่อนหน้านี้สื่อกาตาร์จะรายงานข่าวในทำนองนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายพวกเขาประกาศกลับลำชี้แจงใหม่ว่าตระกูล เกลเซอร์ ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกข้อเสนอของใคร และพวกเขาแพร่ข่าวตามที่สื่อนานาชาติทึกทักกันในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา

"การเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้สิ้นสุดแล้ว เราได้ยินมาว่าข้อเสนอจากกาตาร์ได้รับการตอบรับ มันใกล้ลุล่วงแล้ว ผมรอไม่ไหวแล้ว ได้โปรดขอให้มันเกิดขึ้นด้วยเถอะ" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

"มันกินเวลานานแล้ว เกลเซอร์ ปล่อยให้มันยืดเยื้อเพื่อข้อเสนอที่สูงขึ้นซึ่งเป็นธรรมดาของการเจรจา แต่ผมอยากให้มันจบลงก่อนเปิดตลาดนักเตะซึ่งตอนนี้มันเปิดแล้ว"

"ผมตื่นมาทุกวันด้วยหวังว่าจะมีการยอมรับข้อเสนอ เราได้ยินว่ามันจวนเจียนแล้ว มันจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี่แหละหากไม่ใช่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเพราะถ้าไม่เป็นอย่างนั้น เราไม่รู้ว่าจะมีเงินให้ใช้เท่าไหร่"

"ผมบอกได้เลยว่าข้อมูลนี้เป็นจริงอย่างแน่นอน ผมรับรู้จากแหล่งข่าวที่ดีที่บอกว่ามันคือเรื่องจริง"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport