มติมหาชน! โหวต ริชาร์ลิซอน การเซ็นสัญญายอดแย่ พรีเมียร์ลีก

มติมหาชน! โหวต ริชาร์ลิซอน การเซ็นสัญญายอดแย่ พรีเมียร์ลีก
ริชาร์ลิซอน หัวหอกทีม สเปอร์ส ได้รับเสียงโหวตให้ครองตำแหน่งการเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2022/23 จากการลงคะแนนของแฟนบอลซึ่ง สปอร์ตส์ โมล จัดสำรวจความคิดเห็นเมื่อ 14 มิ.ย.

ริชาร์ลิซอน ได้คะแนนโหวตสูงสุด 35% หลังย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปล้มเหลวกับ สเปอร์ส โดยซีซั่นที่ผ่านมา สตาร์วัย 26 ปีได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 12 นัด และยิงประตูได้แค่เม็ดเดียวนัดไปแพ้ ลิเวอร์พูล อย่างไม่น่าเชื่อ 4-3 เมื่อเดือนเม.ย.

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าทีมชาติ บราซิล ถูกเย้ยว่าได้ใบเหลืองมากกว่าจำนวนประตูด้วยเนื่องจากเขารับใบเหลืองทั้งสิ้นสามใบจากการถอดเสื้อฉลองประตู แต่สองประตูในจำนวนนี้ถูกวีเออาร์ยึดคืน แถมประตูเดียวของเขาที่ แอนฟิลด์ ซึ่งน่าจะทำให้ ไก่เดือยทอง ตีเสมอได้หลังตกเป็นรองสามเม็ดยังโดน ดีโอโก้ โชต้า ทำแสบด้วยการซัดประตูในช่วงทดเวลาเช่นกันพา หงส์แดง เก็บสามแต้มได้อีกต่างหาก

ถัดจาก ริชาร์ลิซอน แล้ว อันดับรองๆลงไปประกอบไปด้วย จอร์จินโย่ รุตเตอร์ กองหน้า ลีดส์ , มิไคโล มูดริก ปีกทีม เชลซี , ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอก เชลซี , อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล , คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ และ เวาท์ ฟาส ปราการหลัง เลสเตอร์

ในทางตรงกันข้าม เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ได้รับเสียงโหวต 75% ให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดตามคาดจากผลงานตะบันประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 36 เม็ด

สำหรับอันดับถัดมาได้แก่ ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีม ฟูแล่ม , กาเซมีโร่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์ ขุนพลทีม ฟอเรสต์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport