หวังดี!คาร์ร่าชี้แมนยูควรซื้อไรซ์มากกว่าเมาท์

หวังดี!คาร์ร่าชี้แมนยูควรซื้อไรซ์มากกว่าเมาท์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรซื้อ ดีแคลน ไรซ์ มากกว่า เมสัน เมาท์ โดยมองว่าทั้งคู่เป็นนักเตะที่เก่ง แต่ว่า ไรซ์ เข้ากับสไตล์ของ "ปีศาจแดง" มากกว่า

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเอา ดีแคลน ไรซ์ ไปร่วมทีมมากกว่า เมสัน เมาท์

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจทั้งในตัว ไรซ์ กับ เมาท์ แต่ในพักหลังกระแสกับ เมาท์ แรงกว่า

คาร์ราเกอร์ บอกว่า "เมสัน เมาท์ เป็นเหมือนร่างอัพเกรดของ คริสเตียน เอริคเซ่น ในแง่ของตำแหน่งในการเล่นของเขา แต่ผมขอกลับไปพูดถึง ดีแคลน ไรซ์ ดีกว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำไม่กี่ทีมที่ไม่ได้ใช้ระบบ 4-3-3 ปกติแล้วพวกเขาจะใช้กองกลาง 2 คนโดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่ด้วย"

"ดีแคลน ไรซ์ กับ เมสัน เมาท์ เป็นนักเตะที่สไตล์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันไม่ใช่ว่าคนหนึ่งเจ๋งกว่าอีกคน แต่เมื่อคุณพิจารณาถึงนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอยู่ในตอนนี้แล้วน่ะ ผมก็คิดว่า ดีแคลน ไรซ์ จะเหมาะกับพวกเขามากกว่า แต่ก็แน่นอนล่ะนะว่าค่าตัวของเขาจะแพงกว่าเยอะเช่นกัน"

"ผมคิดว่า เมาท์ เป็นนักเตะที่ดี ผมชอบเขา ผมยังอยากให้ ลิเวอร์พูล ซื้อเขาเลย โค้ชหลายคนเลือกเขาและชอบเขา เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ว่า ดีแคลน ไรซ์ เข้ากับ ยูไนเต็ด มากกว่า เมาท์ เมื่อพิจารณาถึงวิธีการเล่นของพวกเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport