บุกลอนดอนกวาดต้อนสตาร์! อัล อาห์ลี ล็อกเป้ากระชาก มาห์เรซ

บุกลอนดอนกวาดต้อนสตาร์! อัล อาห์ลี ล็อกเป้ากระชาก มาห์เรซ
ฟุต แมร์คาโต้ ประโคมข่าว เจ้าหน้าที่ระดับสูงหลายรายของ อัล อาห์ลี ทีมลูกหนังจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย เดินทางไปที่ลอนดอนเพื่อล่าตัวดาวเตะนามกระเดื่องไปเสริมทัพในซีซั่นหน้าโดยหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆได้แก่ ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมลีลา ของ แมนฯ ซิตี้

มาห์เรซ เพิ่งประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ซิตี้ ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่แม้เขาจะเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังเหลือสัญญากับ เรือใบสีฟ้า สองปี

อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ลีก ซาอุดิ อาระเบีย กำลังพยายามจุดกระแสดึงดาวดังไปร่วมค้าแข้งอย่างคึกคัก มาห์เรซ ก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อัล อาห์ลี โดยถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่สโมสรพากันมาปักหลักที่ลอนดอนแล้วเพื่อมองหาโอกาสคว้าตัวบรรดานักเตะบิ๊กเนมไปร่วมทีม

ต่อกรณีของ มาห์เรซ วัย 32 ปี สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่าเขาได้รับข้อเสนอสัญญาสามปีโดยมีค่าตอบแทนเกินกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,738 ล้านบาท)  แต่จะเป็นในรูปแบบสัญญาสองปีที่ได้ค่าตอบแทนปีละ 50 ล้านยูโร (ราว 1,879 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขต่อสัญญาได้อีกปี

ทั้งนี้ มาห์เรซ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าเกือกกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2018 และลงสนามให้ เรือใบสีฟ้า ไปแล้ว 236 นัดโดยมีผลงานตะบันได้ 78 ประตู 59 แอสซิสต์ พร้อมทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่สมัย , เอฟเอคัพ สองสมัย , ลีกคัพ สามสมัย ตลอดจน แชมเปี้ยนส์ลีก สดๆร้อนๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X