รับใช้ปืนโตยาว! หึ่ง ซาลิบา ตกลงต่อสัญญา อาร์เซน่อล

รับใช้ปืนโตยาว! หึ่ง ซาลิบา ตกลงต่อสัญญา อาร์เซน่อล
วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังทีม อาร์เซน่อล ตอบรับที่จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม ปืนใหญ่ ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แล้วจากการยืนยันของ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก เมื่อ 10 มิ.ย.

ซาลิบา จะหมดสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนต้องการรั้งเขาให้รับใช้ทีมต่อไป และมีการเจรจาถึงการต่อสัญญากันมาหลายเดือนแล้ว

กระทั่งล่าสุด ออร์นสตีน เผยว่าดาวเตะวัย 22 ปีตกลงที่จะจรดปากกาเช่นเดียวกับสตาร์หลายรายของทีมที่ต่อสัญญาใหม่ไปแล้วอาทิ บูคาโย่ ซาก้า , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ อารอน แรมสเดล หากแต่ยังเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อยเท่านั้นที่ต้องเจรจากัน

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอีกรายเผยว่าทันทีที่รั้งตัว ซาลิบา ได้สำเร็จ อาร์เซน่อล จะเดินเกมถกกับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญากับสตาร์ทีมชาติ นอรเวย์

ต่อรายละเอียดสัญญาฉบับใหม่ของ ซาลิบา เดอะ ซัน เผยว่าเขาจะได้ค่าแรงเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 8.7 ล้านบาท) และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาเพิ่มได้อีกปี อีกทั้งมีการกล่าวอ้างว่าพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 40,000 ปอนด์ (ราว 1.7 ล้านบาท) เท่านั้นจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport