ฝันเป็นจริง!แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ ลิเวอร์พูล

ฝันเป็นจริง!แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ ลิเวอร์พูล
เอาใจแฟนหงส์ไปเต็มๆ! อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รับฝันเป็นจริงได้มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเป้าขอคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้ได้

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจครั้งแรกโดยยอมรับว่า ตัวเองรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง หลังย้ายจาก ไบรท์ตัน มาอยู่กับ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาถึงปี 2028

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 24 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปีที่แล้ว เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "มันรู้สึกมหัศจรรย์ มันเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง มันมหัศจรรย์ที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมแทบอดใจรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว" 

"ผมอยากอยู่ในทีมตั้งแต่วันแรกของช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ทุกอย่างเสร็จสิ้น ผมรอคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมของผม นี่เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ทั้งฟุตบอลโลก และสิ่งที่เราประสบความสำเร็จกับ ไบรท์ตัน"

"อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันเป็นเวลาคิดถึง ลิเวอร์พูล และพยายามจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้น รวมทั้งคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน ตั้งแต่ที่ผมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมเคยพูดว่า ผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้อีก และผมก็คิดว่า สโมสรแห่งนี้จะช่วยให้ผมทำมันได้สำเร็จ" 

"นั่นคือเป้าหมายของผม และเวลาที่คุณอยู่กับสโมสรใหญ่เหมือนที่แห่งนี้ คุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ ผมสามารถเห็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ นักเตะที่เรามี สตาฟฟ์ และทุกๆ คน ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งและรอคอยที่จะได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้" แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นแข้งอาร์เจนไตน์รายที่ 7 ของ "หงส์แดง" กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport