ใครจะอยู่ใครจะไป!เปิดอนาคตขุมกำลัง แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้

ใครจะอยู่ใครจะไป!เปิดอนาคตขุมกำลัง แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มแผนสำหรับการปรับทัพแบบยกเครื่องแล้ว โดยงานนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาอยากได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งผู้เล่นที่จะได้อยู่ในแผนการสร้างทีม และแข้งที่จะโดนปล่อยตัวออกไป

เมสัน เมาท์ มีแววว่าจะเป็นแข้งรายแรกที่จะมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีรายงานว่า "ผีแดง" ควักเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท) ให้ เชลซี เพื่อปล่อยนักเตะมาร่วมทัพพวกเขา 

นอกจากนี้ แมนฯ ยูฯ ยังมีข่าวพัวพันกับนักเตะแนวรุกทั้ง แฮร์รี่ เคน, แรนดัล โคโล่ มูอานี่และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน รวมทั้งผู้เล่นกองหลังอีกหลายคนที่ทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวมาเสริมแกร่ง

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จำเป็นที่จะต้องเคลียร์ขุมกำลังเก่าที่มีอยู่เพื่อเปิดทางให้แข้งใหม่เข้ามาร่วมทัพ ดังนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีทั้งผู้เล่นที่จะได้อยู่ต่อ และแข้งที่ต้องเก็บเสื้อผ้าออกไปหาโอกาสใหม่กับทีมอื่น แล้วจะมีใครบ้างไปเช็คทุกตำแหน่งกันได้เลย 

ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา : เก็บไว้

นายทวารชาวสแปนิชมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มไม่คงเส้นคงวา แต่กระนั้นเขาก็ได้รับรางวัลถุงมือทองคำในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ฉะนั้นเรื่องความเหนียวหนึบยังคงไว้วางใจได้ แต่กระนั้นเจ้าตัวยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า แมนฯ ยูฯ คงพยายามโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป 

ทอม ฮีตัน : หมดสัญญา

ฮีตัน จะหมดสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อสิ้นสุดเดือนมิถุนายน และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะโบกมือลา "โรงละครแห่งความฝัน" ยกเว้น เทน ฮาก จะทำเรื่องสุดช็อกด้วยการยื่นสัญญาใหม่ให้เขา โดยนักเตะได้ลงเฝ้าเสาแค่ 2 เกมในศึกคาราบาว คัพเท่านั้น 

แจ็ค บัตแลนด์ : หมดสัญญายืมตัว

หลังจากที่ มาร์ติน ดูบราฟก้า หวนกลับไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กุนซือชาวดัตช์ จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับโกลมือ 3 และ บัตแลนด์ เป็นตัวเลือกของเขา แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว 

ดีน เฮนเดอร์สัน : ขาย

นายทวารชาวอังกฤษโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ น็อตติงแอม ฟอเรสต์ ในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าเขามีโอกาสสูงมากๆ ที่จะย้ายมาเฝ้าเสาแบบถาวรในถิ่นเดอะ ซิตี้ กราวนด์ ช่วงซัมเมอร์ 

กองหลัง

อารอน วาน-บิสซาก้า : เก็บไว้

ต้องยอมรับว่านักเตะมีพัฒนาการแบบเขย่งก้าวกระโดดนับตั้งแต่ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก 2022 โดย วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในยุคของ เทน ฮาก และเล่นได้น่าประทับใจอย่างยิ่งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ฟอร์มล่าสุดเจ้าตัวจัดการเก็บ แจ็ค กรีลิช เอาไว้ในกระเป๋าได้แบบสบายๆ ในรอบชิง ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฉะนั้นนี่คือผู้เล่นสำคัญของ แมนฯ ยูฯ ในซีซั่นหน้าชัวร์ 

ดีโอโก้ ดาโลต์ : เก็บไว้

แม้ว่า ดาโลต์ จะไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเนื่องจากโดนฟอร์มของ วาน-บิสซาก้า กลบมิด แถมเจออาการบาดเจ็บเล่นงานด้วย กระนั้น แบ็กขวาชาวโปรตุกีส ยังคงเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของ "ผีแดง" โดยจุดเด่นของเขาก็คือการเล่นเกมบุกและยังพัฒนาเรื่องเกมรับได้ดีขึ้นด้วย ที่สำคัญสามารถย้ายไปเล่นแบ็กซ้ายก็ได้ ฉะนั้นนี่เป็นอีกหนึ่งแข้งในแผนการสร้างทีมของ เทน ฮาก ซีซั่น 2023/2024

เอริค ไบยี่ : ขาย

ไบยี่ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนเขาไม่มีอนาคตกับสโมสรอีกแล้ว ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะขายเจ้าตัวออกมาเพื่อนำเงินมาใช้สำหรับการเสริมทัพใหม่ 

ฟิล โจนส์ : หมดสัญญา

หลังจาก 12 ปีที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้สโมสรยืนยันแล้วว่า โจนส์ จะโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากนักเตะหมดสัญญา โดยกองหลังเลือดผู้ดีไม่ได้เล่นให้กับทีมเลยนับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ : เก็บไว้

แทบไม่ต้องคิดเลยสำหรับนักเตะรายนี้ เพราะทีมขาดผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้จริงๆ ก่อนหน้านี้หลายคนกังวลว่า มาร์ติเนซ จะไปไม่รอดกับการเล่นเกมลีกเมืองผู้ดี เนื่องจากเป็นกองหลังตัวเล็ก แต่สุดท้ายเขาคือตัวหลักของทีม และถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำให้ แมนฯ ยูฯ ฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ 

ราฟาแอล วาราน : เก็บไว้

เขาต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่ แมนฯ ยูฯ แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อมีเขาคุมเกมรับ โดย วาราน เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง และอ่านเกมขาดฉะนั้นสิ่งนี้มีความสำคัญกับ "ผีแดง" อย่างมาก และไม่ต้องแปลกใจที่เขาจะเป็นตัวหลักของทีมในซีซั่นใหม่ แม้อาจจะมีเรื่องกังวลอยู่บ้างก็คืออาการบาดเจ็บ 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : ขาย

ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่า แม็กไกวร์ คือส่วนเกินของทีมอย่างชัดเจน เขากลายเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวเลือกที่ 5 ของ เทน ฮาก ลองคิดดูก็แล้วกันขนาดทีมไม่มีกองหลังตัวกลาง กุนซือชาวดัตช์ยังเลือกจับ ลุค ชอว์ มาเล่นเซนเตอร์แบ็กแทน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ แนวรับทีมชาติอังกฤษ จะต้องไปหาโอกาสลงเล่นกับทีมใหม่ แต่ประเด็นก็คือ "ปีศาจแดง" คงไม่มีทางได้ค่าตัวใกล้เคียง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) เหมือนตอนที่จ่ายให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ : เก็บไว้

ต้องยอมรับว่า ลินเดอเลิฟ เป็นกองหลังที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง เล่นสามารถเติมเต็มการขาดหายไปของ มาร์ติเนซ ได้เป็นอย่างดี 

อั๊กเซล ตวนเซเบ้ : หมดสัญญา

มีอยู่ช่วงหนึ่ง ตวนเซเบ้ ได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นเซนเตอร์แบ็กทีมดีที่สุดของทีมในอนาคตหลังจากนักเตะแจ้งเกิดในยุคโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างไรก็ตามเขาจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และคงจะย้ายทีมหลังถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังกับ สโต๊ค ซิตี้ 

เทเดน เมนจี้ : ปล่อยยืม

นักเตะที่เกิดในเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องเจอกับปัญหาสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เบอร์มิงแฮม ซิ้ เมื่อปี 2022 และไม่ได้อยู่ในแผนของ เทน ฮาก แต่เขายังสามารถพัฒนาศักยภาพได้ในอนาคต เนื่องจากอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น 

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ : ปล่อยยืม

แบ็กซ้ายดาวรุ่งชาวสแปนิช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะเป็นตัวหลักของ แมนฯ ยูฯ ในอนาคต โดยเขาได้ลงเล่นให้กับ เปรสตัน 42 แมตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และอยู่ในแผนของ เทน ฮาก สำหรับช่วงปรีซีซั่น อย่างไรก็ตามนักเตะน่าจะโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง หรืออาจให้กับพวกทีมครึ่งตารางล่างในพรีเมียร์ลีก เพื่อให้เขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ 

เบรนแดน วิลเลี่ยมส์ : ขาย

วิลเลี่ยมส์ ได้ลงสนามแค่เกมเดียวในฤดูกา 2022/2023 และกลายเป็นแบ็กซ้ายตัวเลือกที่ 3 ของทีม เขาคงต้องอำลาสโมสรเพื่อช่วยให้ทีมลดภาระเรื่องค่าเหนื่อย 

ไทเรลล์ มาลาเซีย : เก็บไว้

สำหรับการเปิดตัวในซีซั่นแรกในการเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของ มาลาเซีย ถือว่าสอบผ่าน ฉะนั้นจึงไม่มีอะไรต้องสงสัยว่าเขาจะได้อยู่ในขุมกำลังสำหรับไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดย มาลาเซีย ได้ลงเล่น 39 เกมในทุกรายให้กับ "เร้ด เดวิลส์"

ลุค ชอว์ : เก็บไว้

นี่คือแนวรับอีกคนที่แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้ โดยเขาสามารถเล่นได้อย่างเข้าข้างกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางฝั่งซ้าย ที่สำคัญเจ้าตัวยังสามารถขยับไปเล่นยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็นก็ได้ นอกจากนี้สไตล์การเล่นเกมบุก และเกมรับที่เหนียวแน่น เป็นสิ่งที่ เทน ฮาก ชื่นชอบมากๆ 

อเล็กซ์ เตลลิส : ขาย/ปล่อยยืม

เตลลิส ใช้เวลาไปกับการเล่นแบบยืมตัวกับ เซบีย่า และเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วยการชนะจุดโทษ โรม่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว แต่คงไม่มีอนาคตกับ แมนฯ ยูฯ 

กองกลาง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : ขาย

ดาวเตะเลือดสกอตติช เป็นหนึ่งในนักเตะคนแรกๆ ที่เตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ เขาต้องเจอกับความยากลำบากในการหาโอกาสลงเล่น และ เทน ฮาก มีตัวเลือกอื่นในแผงมิดฟิลด์ให้เลือกใช้งานมากกว่าเขา ตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจรับเซ้ง "แม็คทอม" 

เฟร็ด : เก็บไว้

เฟร็ด ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ และโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมลีก แต่เขาดีพอสำหรับ ยูไนเต็ด ไหม ? ตอนนี้นักเตะยังพอมีดีที่จะได้อยู่ในขุมกำลังของทีม และถือเป็นออปชั่นที่ เทน ฮาก สามารถจับลงเล่นตรงไหนก็ได้ในแผงมิดฟิลด์ 

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค : เก็บไว้

ดาวเตะชาวดัตช์ ไม่ได้เล่นเลยนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บหนักในเกมชนะ บอร์นมัธ แต่กระนั้นเขาถือว่าทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งซีซั่นแรกในฤดูกาลล่าสุด และคงจะมีประโยชน์กับทีมเมื่อเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ 

กาเซมีโร่ : เก็บไว้

รายนี้ก็เหมือนกับ มาร์ติเนซ ตอนย้ายมาใหม่ เพราะมีหลายคนไม่เชื่อน้ำยาว่าเขาจะเล่นเข้ากับ แมนฯ ยูฯ แต่กาลเวลาพิสูจน์คนเพราะนี่คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีม และ แมนฯ ยูฯ ถึงกับฟอร์มเป๋ตอนที่เขาโดนแบน 

คริสเตียน เอริคเซ่น : เก็บไว้

แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจเซ็น เอริคเซ่น มาร่วมทัพแบบฟรีเอเจ้นต์ช่วงซัมเมอร์หลังนักเตะหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทีม คุณภาพในการวางบอลที่แม่นยำเป็นสิ่งที่สโมสรต้องการอย่างมาก และเขาก็อยู่ในแผนสร้างทีมของ เทน ฮาก ในฤดูกาลหน้า 

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ : หมดสัญญายืมตัว

แม้ว่า ซาบิตเซอร์ จะทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ยืมตัวมาจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงเดือนมกราคม แต่มีตัวเลือกที่ดีกว่าเขาในแผงกองกลาง และนักเตะก็ถูกดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาระยะสั้นตอนที่ เอริคเซ่น เจ็บเท่านั้น 

บรูโน่ แฟร์นันด์ส : เก็บไว้

ผลงาน 14 ประตูกับ 15 แอสซิสต์จากการเล่นในทุกรายการฤดูกาลนี้ เป็นบทพิสูจน์ว่า แฟร์นันด์ส คือนักเตะที่สำคัญมากๆ ของทีม โดยเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" เทินทูนอย่างมาก ที่สำคัญนี่คือกัปตันทีมคนใหม่แบบถาวรในซีซั่นหน้า  

อาหมัด ดิยัลโล่ : เก็บไว้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยากลำบากในกรณีของ ดิยัลโล่ โดยเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมกับการเล่นยืมตัวที่ ซันเดอร์แลนด์ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฟดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับสถิติซัด 14 ประตูจาก 42 แมตช์ที่เล่นให้ "แมวดำ" จนได้ตั๋วเพลย์ออฟ ดังนั้นการส่งเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมครึ่งล่างในพรีเมียร์ลีกน่าจะช่วยพัฒนาศักยภาพของเขามากยิ่งขึ้น แต่กระนั้น เทน ฮาก อาจจะเก็บเขาเพื่อเป็นยางอะไหล่ของทีมในซีซั่นใหม่ 

ฟากุนโด้ เปยิสตรี : ปล่อยยืม

นักเตะสามารถเล่นได้ดีบริเวณเส้นริม โดยเขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ แต่เชื่อว่านักเตะอาจจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และได้พัฒนาศักยภาพของเขามากขึ้น 

ฮันนิบาล เมจบรี้ : ปล่อยยืม

ดาวเตะชาวตูนิเซีย ใช้เวลาในช่วงซีซั่นล่าสุดกับการเล่นยืมตัวที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยได้ลงเล่น 42 เกมในทุกรายการ และเขามีแววจะได้เล่นแบบยืมตัวอีกครั้งเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ 

ซีดาน อิกบาล : ปล่อยยืม

ดาวเตะวัย 20 ปีได้เล่นเปิดตัวกับทีมชุดในเกมพบ ยัง บอยส์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2021 แต่ก็ไม่ค่อยได้โอกาสมากนักนับตั้งแต่นั้น โดยเขาน่าจะโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อจะได้สัมผัสเกมลูกหนังอย่างจริงจังมากขึ้น

คอบบี้ ไมนู : เก็บไว้

ไมนู ได้เล่นเปิดตัวในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ โดนนักเตะน่าจะเป็นสตาร์แห่งอนาคตของสโมสร และคงได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ซีซั่นก่อนที่จะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัว 

กองหน้า

อันโตนี่ : เก็บไว้

บางครั้งก็ดูไม่ค่อยแฟร์สำหรับเสียงวิจารณ์นักเตะ โดย อันโตนี่ ยิงได้ 8 ประตูกับซีซั่นแรกของเขา และสมควรได้รับโอกาสพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองในซีซั่นหน้า 

เจดอน ซานโช่ : ขาย

ถือเป็นการตัดสินใจยากลำบากมากๆ สำหรับนักเตะรายนี้ โดย ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงต้นซีซั่นแต่จากนั้นผลงานก็ร่วงกราวรูดก่อนศึกฟุตบอลโลก โดยเขาต้องใช้เวลาพักเบรกจากเกมลูกหนังถึง 3 เดือนเพื่อปรับสภาพจิตใจและร่างกาย แต่จนถึงตอนนี้นักเตะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เลย 

อเลฮานโดร การ์นาโช่ : เก็บไว้

หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ต้องบอกเลยว่า การ์นาโช่ น่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลใหม่ โดยเขาคงจะเป็นตัวหลักในตำแหน่งปีกซ้ายและมีลุ้นที่จะได้เสื้อหมายเลข 7 ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ 

มาร์คัส แรชฟอร์ด : เก็บไว้

สถิติ 30 ประตูในทุกรายการคงไม่มีอะไรต้องสงสัยในตัว แรชฟอร์ด อีกต่อไป นักเตะถือว่ากลับมาโชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงหลังฟอร์มห่วยในซีซั่น 2021/2022 แน่นอนว่าผลงานชั้นยอดของ "ดร.แรชชี่" ต้องขอบคุณ เทน ฮาก ที่สามารถดึงศักยภาพนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่แบบนี้

อองโตนี่ มาร์กซิยาล : ขาย

"พี่หมาก" มักจะมีชื่ออยู่ในทีมตัวจริงหากเขาฟิตสมบูรณ์ โดย ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ฟอร์มของเขาไม่มีความคงเส้นคงวา 

เวาท์ เว็กฮอร์สต์ : หมดสัญญายืมตัว

ในกรณีนี้ก็เหมือนกับ ซาบิตเซอร์ โดย เว็กฮอร์สต์ ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวช่วงเดือนมกราคมเพื่อแก้ปัญหาระยะสั้นช่วงที่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ โดยเขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเลย ยิงประตูไม่ได้เลยกับการเล่นเกมลีก 17 แมตช์ 

โชล่า ชอเรติเร่ : ปล่อยยืม

ชอเรติเร่ ถือเป็นหน้าเป้าที่มีอนาคต โดยเขาถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับสโมสรโบลตัน วันเดอเรอร์ส และยิงได้  1 ประตูจาก 16 เกมในลีก วัน และงานนี้นักเตะคงถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวอีกซีซั่น 

แอนโธนี่ อีแลงก้า : ขาย

หลังจากฟอร์มแรงในฤดูกาล 202/2022 อีแลงก้า ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักในซีซั่นนี้ โดยเขาคงมองหาโอกาสใหม่กับทีมอื่น ก่อนหน้านี้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจอยากใช้บริการแนวรุกชาวสวีดิช เมื่อเดือนมกราคม และคาดว่า "เสือเหลือง" ยังคงอยากได้นักเตะไปร่วมทัพ งานนี้คาดว่าค่าตัวของ อีแลงก้า น่าจะแค่ 10 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) เท่านั้น

ทอมเม้ง 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X