ผัวข้าใครอย่าแตะ!ภรรยากางปีกป้อง กาเซมีโร่ หลังโดนแฉเล่นชู้

ผัวข้าใครอย่าแตะ!ภรรยากางปีกป้อง กาเซมีโร่ หลังโดนแฉเล่นชู้
แอนนา มาเรียน่า ภรรยาสุดสวยของ กาเซมีโร่ กองกลางตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องสามีหลังตกเป็นข่าวฉาวแอบนอกใจเล่นชู้กับนางแบบ-พนักงานสุดเซ็กซี่ในร้านขายชอกโกแลตชื่อดัง

ดาวเตะทีมชาติบราซิล วัย 33 ปี และแอนนา กำลังแฮปปี้เหลือล้นกับการใช้ชีวิตใหม่ในย่านเชสเชียร์ในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะหอบครอบครัวย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับการเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" และช่วยสโมสรคว้าแชมป์คาราบาว คัพ พร้อมทั้งจบฤดูกาลในอันดับ 3 คว้าโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แถมยังนำทีมทะลุชิง เอฟเอ คัพ แต่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามชีวิตนอกสนามของ กาเซมีโร่ ไม่ได้สวยหรูเหมือนตอนอยู่ในสนาม เมื่อมีรายงานสุดช็อกจาก LeoDias แพลตฟอร์มอินสตาแกรมดังในบราซิล แฉว่านักเตะนอกใจภรรยาซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน

สำหรับอิสตรีคนดังกล่าวชื่อว่า ซิงตียา รามอส เป็นนางแบบ และเคยเป็นพนักงานขายที่ "ลินด์" แฟรนไชส์ร้านชอกโกแลตชื่อดังจนถึงปี 2017 เนื่องจากฝ่ายชายจะโน้มน้าวให้เลิกทำงานดังกล่าว 

ปัจจุบันเธอใช้ชีวิตอยู่ที่นครบาร์เซโลน่า และพวกเขาเคยอยู่ด้วยกันถึง 5 ปี แต่ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2022 โดยไอจี LeoDiasได้โพสต์ภาพสกรีนชอตข้อความที่ กาเซมีโร่ กับซิงตียา พิมพ์หากันเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการยืนยันเรื่องฉาวดังกล่าว 

กระนั้นก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ แอนนา ตัดสินใจออกโรงสวนกลับข่าวลือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมปกป้องพ่อยอดขมองอิ่มด้วยการตอบโต้ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมของ "LeoDias" ว่า "ให้ตายซิ จริงเหรอ ? ทางที่ดีควรตรวจสอบแหล่งที่มาของคุณก่อน ฉันมองดูแล้ว รู้เลยว่าไม่ใช่เขา"

ทั้งนี้ กาเซมีโร่ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยเลยให้ เรอัล มาดริด โดยคว้าแชมป์มากมายรวมทั้งแชมป์ลา ลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย ไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X