ช่วยปืนพลิกนรก!เนลสัน คว้ารางวัลตัวเปลี่ยนเกมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ(ชมคลิป)

ช่วยปืนพลิกนรก!เนลสัน คว้ารางวัลตัวเปลี่ยนเกมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ(ชมคลิป)
แฟนบอลโหวตให้ รีสส์ เนลสัน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ซิวรางวัลตัวเปลี่ยนเกมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น พรีเมียร์ลีก หลังลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำ 1 แอสซิสต์ ยิง 1 ประตูช่วยให้ "ปืนใหญ่" แซงชนะ บอร์นมัธ

รีสส์ เนลสัน ปีก อาร์เซน่อล คว้ารางวัลตัวเปลี่ยนเกมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 จากการประกาศผลอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 

เนลสัน ลงสนามในนาทีที่ 69 เกมที่ อาร์เซน่อล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม  ที่ผ่านมา โดยเวลานั้น "ปืนใหญ่" ตามทีมเยือน 1-2 ก่อนที่เจ้าตัวจะทำแอสซิสต์ให้ เบน ไวท์ ยิงตีเสมอ 2-2 และเป็นคนทำประตูชัย 3-2 ในนาทีที่ 90+7

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ เนลสัน วัย 23 ปี ได้คะแนนโหวตจากแฟนบอลและคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญฟุตบอลให้เอาชนะทั้ง จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), ซน ฮึง-มิน (สเปอร์ส), เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนฯ ซิตี้), โรดริโก้ เบนตานกูร์  (สเปอร์ส) และ ริยาด มาห์เรซ (แมนฯ ซิตี้)  

สำหรับรางวัลตัวเปลี่ยนเกมยอดเยี่ยมเพิ่งมีเป็นฤดูกาลที่สอง โดยซีซั่นก่อนคนที่ได้รับรางวัลคนแรกคือ อิลตาย กุนโดกาน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ จาากการลงมาเป็นสำรองแล้วช่วยให้ทีมแซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport