น้ำตาท่วมจอ! ฟีร์มีโน่ โพสต์คลิปงานอำลา ลิเวอร์พูล สุดซึ้ง

น้ำตาท่วมจอ! ฟีร์มีโน่ โพสต์คลิปงานอำลา ลิเวอร์พูล สุดซึ้ง
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียน โพสต์คลิปสุดซึ้งในวันที่แถลงการณ์อำลาสโมสรลิเวอร์พูล โดยงานนี้เจ้าตัวยอมรับเป็นเกียรติที่สุดในชีวิตที่ได้มีโอกาสเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" เป็นเวลา 8 ปี

"บ็อบบี้" ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2015 โดยในเวลานั้นนักเตะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งมาสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนวงการลูกหนัง และถือเป็นหนึ่งในแข้งที่สาวก "เดอะ ค็อป" ชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่ไม่เห็นแก่ตัว พร้อมปั้นบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูตลอดเวลา

สตาร์เลือดแซมบ้า วัย 31 ปี ซึ่งตะบันไปถึง 111 ประตูจากการเล่น 362 เกมให้กับ ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งคว้าแชมป์รายการสำคัญมากมาย รวมทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพิ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" ในเกมสุดท้ายที่เล่นในแอนฟิลด์เมื่อเดือนที่ผ่านมา ขณะที่แมตช์ปิดซีซั่นก็ยิงประตูเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-4

ตอนนี้ ฟีร์มีโน่ ได้ทำการโพสต์วีดิโอที่เจ้าตัวขึ้นไปกล่าวอำลากับเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ ลาริสซ่า ภรรยาสุดสวยของเขานั่งน้ำตาคลอเบ้าอยู่ในงานผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม โดยเนื้อหามีดังนี้ " 8 ปีกับลิเวอร์พูลกำลังจะจบลงสำหรับครอบครัวของผมในอีกไม่กี่วัน แน่นอนว่าผมรู้จักลิเวอร์พูลอยู่แล้วตอนที่ผมย้ายจาก เยอรมัน มาอยู่ที่นี่เมื่อ 8 ปีก่อน"

"กระนั้นผมก็ไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ ว่ามีความหลงใหลในสโมสรแห่งนี้มากแค่ไหน  และสโมสรแห่งนี้มีส่วนสำคัญมากๆ กับชีวิตของผู้คนมากมายทั่วโลก ผมไม่รู้ว่าผู้คนที่ทำงานที่สโมสรแห่งนี้มีความคลั่งไคล้และหลงใหลมากแค่ไหน สโมสรและสนามแห่งนี้มันมีความหมายกับพวกเขามากขนาดไหน"

"พูดกันตรงๆ ความจริงแล้วผมไม่เคยฝันมาก่อนว่ามันจะเป็นไปได้ที่เราจะบรรลุความสำเร็จกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกัน มันช่างเป็นเกีรยติอย่างยิ่งในชีวิตผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลิเวอร์พูล คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย" ฟีร์มีโน่ กล่าว

หลัง ฟีร์มีโน่ กล่าวสุนทรพจน์จบ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมทำหน้าที่เป็นทัพ "หงส์แดง" มอบเสื้อ ลิเวอร์พูล ให้กับ "บ็อบบี้" หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เข้าไปสวมกอดทุกๆ คนในทีม ขณะเดียวกันชีวิตหลังอำลาสโมสรอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะไปเล่นให้กับทีมไหน แต่มีแน้วโน้มสูงว่าจะย้ายไปที่ประเทศสเปน


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport