เอาเวลาไปซ้อมเหอะ! แฟนสเปอร์ส แซว ริชาร์ลิซอน รอยสักเยอะกว่าประตู

เอาเวลาไปซ้อมเหอะ! แฟนสเปอร์ส แซว ริชาร์ลิซอน รอยสักเยอะกว่าประตู
ริชาร์ลิซอน กองหน้าค่าตัวแพงระยับชาวบราซิเลียน โดนแฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งแซวทั้งวิจารณ์สนั่นในสื่อสังคมออนไลน์ หลังมีภาพที่เจ้าตัวโชว์รอยสักใหม่

สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ย้ายจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัวสูงกว่า 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,520 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของเจ้าตัวสวนทางกับเม็ดเงินที่สโมสรทุ่มลงไปอย่างสิ้นเชิง

ริชาร์ลิซอน ตะบันไปแค่ประตูเดียวจากการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำนวน 27 แมตช์ และซัดรวม 3 ประตูจากการลงเล่นให้กับ "ไก่เดือยทอง" 35 เกมในทุกรายการ

ล่าสุด ริชาร์ลิซอน โพสต์คลิปที่ตัวเองถ่ายเซลฟี่ร่วมกับแฟนบอลผ่านโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้คอลูกหนังได้เห็นอะไรแปลกใหม่ในตัวของนักเตะ เมื่อเขาลงทุนสักเพิ่มที่ลำคอเป็นลูกนกพิราบกำลังสยายปีก

สำหรับรอยสักดังกล่าวเชื่อว่าเป็นการอ้างเกี่ยวกับลีลาฉลองประตูของ หัวหอกตัวเต็ง วัย 26 ปี ซึ่งเจ้าตัวมักจะเต้นท่า "ปมโบ้ แดนซ์" ที่เลียนแบบการเดินของนกพิราบ ขณะที่นักเตะเคยออกมาเผยว่าท่าดีใจดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจาก Os Perseguidores วงป็อบในบ้านเกิด

อย่างไรก็ตามแฟนบอลสเปอร์สไม่ได้แฮปปี้กับเรื่องรอยสักใหม่ของ ริชาร์ลิซอน แม้แต่นิดเดียว แถมส่วนใหญ่ยังแซวสนั่นว่าเอาเวลาไปฝึกยิงประตูดีกว่ามาทำตัวไร้สาระแบบนี้

รายแรกทวิตว่า "รอยสักของเขามากกว่าจำนวนประตูในฤดูกาลนี้ซะอีก ไร้ประโยชน์จริงๆ" อีกรายระบุว่า "คนที่มีรอยสักมากกว่าจำนวนประตูในซีซั่นนี้ ให้ตายซิ" 

สำหรับรายที่สามโพสต์ว่า "มันช่างเข้ากับฟอร์มของเขาในสีเสื้อสเปอร์สซีซั่นนี้จริงๆ ห่วยสุดๆ" ตบท้ายอีกรายทวิตว่า "ค่าตัว 60 ล้านปอนด์เพื่อรอยสักบ้าๆ บอๆ แบบนี้ และ 1 ประตูในพรีเมียร์ลีก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport