ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ นีซ, ปาวาร์ ลา บาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 พ.ค. 66)

ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ นีซ, ปาวาร์ ลา บาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (31 พ.ค. 66)
อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ที่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า ข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย มันช่างเย้ายวนใจจริงๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ได้ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ (ยอร์ก ชมัดต์เคอ) ก็ดูคึกคักขึ้นมาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมทัพแดนกลาง ที่ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองแข้งพลังหนุ่มเมืองน้ำหอม ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในการเจรจาคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งพวกเขามีโอกาสที่จะได้ตัว ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 31 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากกลุ่มทุนกาตาร์ เข้าเทคโอเวอร์สโมสร (Foot Mercato)

- เนย์มาร์ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย เช่นกัน แต่ได้ปฏิเสธเรียบร้อย (Foot Mercato)

- ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะดึง เคเฟรน ตูราม กองกลางคนเก่ง นีซ มาเสริมทัพ โดยการเจรจาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ นีซ ไม่อยากขาย ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานลูกหนังเมืองน้ำหอม (L'Équipe)

- มานู โกเน่ กองกลางดาวเด่นชาวฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในลิสต์เสริมทัพแดนกลางของ ลิเวอร์พูล โดย "หงส์แดง" ได้รับการแจ้งเรื่องเงื่อนไขของดีลแล้วด้วย และทุกฝ่ายต่างมีความรู้สึกเหมือนกันว่า โกเน่ วัย 22 ปี น่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ (Bild / Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล ไม่มีแผนการที่จะปล่อย เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวรุกวัย 22 ปี ถึงแม้ฤดูกาลล่าสุดนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนก็ตาม (David Ornstein)

- นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบซื้อ อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาดาวรุ่ง เรอัล บายาโดลิด ถึงแม้มีความสนใจในตัวนักเตะมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังให้ความสนใจ เฟรสเนด้า วัย 18 ปี เช่นกัน (Fabrizio Romano)

- ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เตรียมย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี เช่นเดียวกับ เดนิส ซากาเรีย กองกลางเลือดสวิส ที่จะต้องย้ายกลับ ยูเวนตุส เพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" (Fabrizio Romano)

- แอสตัน วิลล่า มีความคืบหน้าในการเจรจาคว้าตัว มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด หลังจากที่มีการยื่นข้อเสนอชิ้นแรกไปทาบทามเมื่อสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกิดขึ้น โดย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้มีการทาบทาม อาเซนซิโอ เช่นกัน รวมถึงหลายสโมสรจากอิตาลี (Fabrizio Romano)

- เอซี มิลาน ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง เชลซี เต็มที หลังจากที่ได้มีการติดต่อกันโดยตรงเมื่อสองสัปดาห์ก่อน (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังจะได้บทสรุปเซ็นฟรี ไดจิ คามาดะ ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (Fabrizio Romano)

- คาดว่า คามาดะ จะเซ็นสัญญาร่วมทีม เอซี มิลาน เป็นเวลา 5 ปี โดยขั้นตอนการตรวจร่างกายจะเริ่มมีขึ้นช่วงสัปดาห์หน้า ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ (ESPN)

- เอเยนต์ของ คาริม เบนเซม่า ยอดกองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่า เวลานี้ตัวนักเตะกำลังพิจารณาข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย อย่างจริงจัง และจะมีการตัดสินใจอนาคตเร็วๆ นี้ (คาดว่าสุดสัปดาห์นี้) (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยินดีขาย แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงชาวอังกฤษ ให้กับสโมสรต่างแดนที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า เคน เป็นที่ต้องการของ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะเสีย เบนเซม่า หลังจบฤดูกาลนี้ (Cadena SER)

- นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" ได้ตั้งค่าหัว เคน ไว้ที่ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) สำหรับสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยกัน (Cadena SER)

- บาร์เซโลน่า ได้มอง แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแผนสำรอง หากประสบความล้มเหลวในการดึง ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Gerard Romero)

- ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสหาก อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่ง ต้องการอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- เรอัล เบติส เป็นทางเลือกแรกสำหรับ ดานี่ เซบายอส กองกลาง เรอัล มาดริด ถ้าหากเจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญา (El Chiringuito)

- แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" และเตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อออกไปหาประสบการณ์แปลกใหม่กับสโมสรอื่น (Fabrizio Romano)

- การแข่งขันแย่งชิงตัว ปาวาร์ ตอนนี้เปิดกว้างมาก โดย บาร์เซโลน่า มีเป้าหมายหลักเป็นคนอื่นแล้ว ส่วน อินเตอร์ มิลาน เคยทาบทาม ปาวาร์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม (Fabrizio Romano)

- ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ต่างได้มีการสอบถาม บาเยิร์น เบื้องต้น ถึงโอกาสคว้าตัว ปาวาร์ มาร่วมทีม (Kicker)

- บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินก้อนโตระดับ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล โทรศัพท์ไปทาบทาม ไรซ์ ด้วยตัวเอง (Florian Plettenberg)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X