สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์

สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ แนวรุก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลือกซบทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมาท์ ซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเตรียมจะเก็บข้าวของออกลา เชลซี หลังจบฤดูกาล 2022/2023 โดยมีหลายทีมแสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพมากมาย

กระนั้นจากรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อดังในประเทศอังกฤษ ระบุว่า นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าเขาสามารถที่จะโน้มน้าวใจให้ เมาท์ เลือกเซ็นสัญญามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่นอน

สำหรับ แนวรุกวัย 24 ปี ถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญสำหรับการเซ็นสัญญาเสริมแกร่งของ เทน ฮาก ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาต้องการกองหน้าฝีเท้าฉมังเข้ามาร่วมทัพ และ เมาท์ ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,310 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เมาท์ อย่างไรก็ตาม เชลซี มองว่าน่าจะน้อยเกินไปเนื่องจากพวกเขาอยากได้ค่าตัวนักเตะ 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,570 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport