หากชวด เคน ! แมนยู เล็ง 5 หอกทางเลือกซัมเมอร์นี้

หากชวด เคน ! แมนยู เล็ง 5 หอกทางเลือกซัมเมอร์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็ง 5 กองหน้าฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ที่หวังจะดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนกรานไม่ยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมใดทั้งนั้น

เคน ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส เป็นที่หมายปองของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ "ผีแดง" อย่างมาก เพราะมองว่านี่คือหน้าเป้าที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกในรอบกว่าทศวรรษ แต่กระนั้น แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" พร้อมกีดกันทุกวิธีทางเพื่อหวังเก็บ กัปตันทีมชาติอังกฤษ เอาไว้กับทีมต่อไป

ถ้าหากสถานการณ์เป็นแบบนั้น แมนฯ ยูฯ พร้อมที่จะขยับหาทางเลือกใหม่เพื่อให้ เทน ฮาก ได้ดาวยิงที่เหมาะสมสำหรับใช้งานในการไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลหน้า แต่ในขณะเดียวกันสโมสรก็ยังไม่ลดละเลิกที่จะกระชาก เคน มาร่วมทัพให้ได้

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง อ้างว่าตอนนี้  วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี คือเป้าหมายแรกที่พวกเขาต้องการ นอกจากนี้ยังมี ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งอตาลันต้า, กอนซาโล่ รามอส ดาวยิง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า และร็องดาล โคโล่ มูอานี่ แนวรุกไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อฉบับเดิม ระบุเพิ่มว่า เทน ฮาก ยังคงปรารถนาที่จะคว้าตัว เคน ซึ่งเตรียมจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับยอดทีมแห่งนอร์ท ลอนดอน มาร่วมทัพให้ได้ แม้ เลวี่ ประกาศแบบทีเล่นทีจริงว่า แมนฯ ยูฯ ต้องฆ่าเขาเพื่อจะได้ลายเซ็น หัวหอกวัย 29 ปี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport