แมนยู จัดหนัก3ตัวตึง!เปิดชื่อ2สตาร์ถูกฉุดสมทบ เมาท์

สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าวว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนล่าตัวสามสตาร์มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และตั้งความหวังว่า ผีแดง จะเทคโอเวอร์สโมสรได้อย่างลุล่วงเพื่อที่เจ้าของใหม่จะได้ประเคนเงินให้ใช้จ่ายในการเสริมทัพแบบไม่ยั้ง

เทน ฮาก แสดงออกอย่างชัดเจนมาตั้งแต่แรกว่าต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อทดแทนการย้ายออกไปของ  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และมี แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเขา

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกปูดว่ากำลังจะได้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีม เชลซี มาร่วมชายคา แต่นอกจากดาวเตะทีม สิงห์บลูส์ แล้ว เทน ฮาก ยังสนใจกระชาก เดแคลน ไรซ์ ขุนพลทีม เวสต์แฮม มาร่วมทีมอีกรายรวมทั้งหมดเป็นสามนักเตะใหม่ที่เขาต้องการได้มาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า

ต่อการใช้เงินในการเสริมทีม กุนซือชาว ฮอลแลนด์ ยังต้องรอลุ้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเทคโอเวอร์ได้อย่างลุล่วงในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ และไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็น เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ หรือ ชีคห์ ยาสซิม ที่ได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ เขาก็มั่นใจว่าทั้งคู่ยินดีทุ่มเงินก้อนโตให้คว้าตัวสามเป้าหมายอย่างแน่นอน

ในรายของ เมาท์ เชื่อว่าจะมีค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,030 ล้านบาท) แต่ ผีแดง อาจต้องรอดูว่า เชลซี จะแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่หรือไม่เนื่องจากผู้จัดการทีม อาร์เจนไตน์ อาจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ดาวเตะวัย 24 ปีต่อสัญญาใหม่

สำหรับ ไรซ์ เชื่อกันว่าเขามีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล แต่ เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่คิดขายให้ในราคาที่ย่อมเยาอย่างแน่นอนแม้นักเตะจะทำสัญญาสุภาพบุรุษกับสโมสรแล้วว่าให้ปล่อยตัวโดยเขาน่าจะถูกตั้งราคาขายสูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ราว 5,194 ล้านบาท) แม้ว่าทีมของ เดวิด มอยส์ อาจยินดีรับเงินน้อยลงไปบวกกับการแถมนักเตะพ่วงเข้ามา

อย่างไรก็ดี หาก เดอะ กันเนอร์ส ไม่พร้อมสู้ราคาค่าตัว ไรซ์ พวกเขาจะหันไปคว้า มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีม ไบรท์ตัน แทนซึ่งแม้นักเตะจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ นกนางนวล ยอมรับว่ามิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ อาจย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่จ่อลงเอยกับ ลิเวอร์พูล

สุดท้ายแล้ว สกาย ยืนยันว่า เทน ฮาก ไม่ได้สนใจ เนย์มาร์ เหมือนอย่างที่ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าวแม้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหวังขายเขาก็ตาม และต่อให้ ชีคห์ ยาสซิม ได้เทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ไม่คิดเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติ บราซิล เหมือนที่สื่อฝรั่งเศสกล่าวอ้างแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport