แมนซิตี้สาขา2! เปิดไลน์อัพ อาร์เซน่อล หากได้ไรซ์กับอีก2แข้งเรือใบ

แมนซิตี้สาขา2! เปิดไลน์อัพ อาร์เซน่อล หากได้ไรซ์กับอีก2แข้งเรือใบ
เดอะ ซัน คาดการณ์หน้าตา 11 ตัวจริงของ อาร์เซน่อล หากสุดท้ายพวกเขาได้ตัว เดแคลน ไรซ์ และอีกสองแข้งจาก แมนฯ ซิตี้ ทั้ง อิลคาย กุนโดกัน และ ชูเอา กานเซโล่

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะดึงผู้เล่นฝีเท้าดีเพื่อเข้ามาเติมเต็มทีมสำหรับการลุ้นความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

"ปืนใหญ่" กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองแข้งจาก แมนฯ ซิตี้ หลังจากติดใจฝีเท้าของทั้ง กาเบรียล เชซุส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เข้ามาช่วยยกระดับทีมได้มากในฤดูกาลนี้ 

โดยรายแรกคือ ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกที่จะกลายเป็นส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาดมาร่วมทีมเนื่องจากทำผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงระหว่างยืมตัว ซึ่งทำให้ อาร์เตต้า หวังได้ตัวนักเตะมาเสริมแกร่งในตำแหน่งฟูลแบ็ก

ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล หวังได้แข้งจากเรือใบมาอีกรายนั่นก็คือ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเข้ามาแทนที่ของ กรานิต ชาคา กองกลางชาวสวิสที่เตรียมอำลาทีม หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ปิดท้ายที่เป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาคือการคว้า เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่สโมสรพร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติสโมสรจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นการทำลายสถิติเดิมตอนที่พวกเขาคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกตัดจี๊ดมาจาก ลีลล์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์  (ราว 3,024 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 

หากสุดท้าย อาร์เซน่อล ได้ตัว 3 แข้งใหม่ดังกล่าวเข้ามาเสริมทัพ เดอะ ซํน คาดการณ์หน้าตา 11 ตัวจริงฤดูกาลหน้าไว้ดังนี้ 

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล

กองหลัง : โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, ชูเอา กานเซโล่

กองกลาง : อิลคาย กุนโดกัน, เดแคลน ไรซ์

ตัวรุก : กาเบรียล มาร์ตินเลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า 

กองหน้า : กาเบรียล เชซุส

เริ่มตั้งแต่แผงแบ็กโฟร์การมาของ ชูเอา กานเซโล่ จะทำให้เขาเข้ามาเบียดแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เบน ไวท์ ซึ่งดูแล้วแบ๋กชวโปรตุกีสอาจมีภาษีดีกว่าหลังจากเล่นเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยมในการขึ้นไปทำเกมสนับสนุนเพื่อนในการทำประตู 

ขณะที่คู่มิดฟิลด์ตัวรับนั้นจะเปลี่ยนโฉมหน้าไปจากในฤดูกาลนี้ โดย อิลคาย กุนโดกัน จะเข้ามาเป็นคู่พาร์ทเนอร์ใหม่กับ เดแคลน ไรซ์ ส่วน โธมัส ปาร์เตย์ อาจต้องสลับไปนั่งสำรองบ้าง เช่นเดียวกับ จอร์จินโญ่ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่

ปิดท้ายที่แนวรุกจะเป็นผู้เล่นชุดเดิมทั้งสิ้น กาเบรียล มาร์ตินเลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด และ บูคาโย่ ซาก้า ทำเกมสนับสนุน กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเป้า 




ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport