ลุ้น แรชฟอร์ด!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง บอร์นมัธ

ลุ้น แรชฟอร์ด!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง บอร์นมัธ
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดบุกเยือน บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ ต้องลุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด จะฟิตทันหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตารางมี 66 คะแนนจาก 35 นัด ตาม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เล่นมากกว่า 1 นัดอยู 3 แต้ม และนำ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว แต่ "หงส์แดง" เล่นมากกว่า 1 นัด ส่วน บอร์นมัธ อยู่รอดแน่นอนแล้ว หลังมี 39 คะแนนจาก 36 นัด

เกมนี้ เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ปิดเทอมไปก่อนเพื่อนแล้ว แต่จะได้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กลับมาซ้อมแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นหนักในรายหลังเพราะมีอาการป่วยอยู่

คาดว่า 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ บอร์นมัธ มีดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช เจ้าของรางวัลถุงมือทองคำฤดูกาลนี้ จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์

ดิโอโก้ ดาโลต์ มีโอกาสจะได้กลับมายืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ขณะที่ ลุค ชอว์ จะกลับไปประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้ายเหมือนเดิม หลังได้ ราฟาแอล วาราน กลับมายืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

กองกลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ จะทำหน้าที่คอยตัดเกมอยู่ข้างหลัง คริสเตียน เอริคเซ่น และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งนับเป็นแผงกองกลางที่แข็งแกร่งที่สุดของทีมแล้ว

กองหน้า: อันโตนี่, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เจดอน ซานโช่

อันโตนี่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ยืนฝั่งซ้าย หาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่ฟิตพอที่จะลงตัวจริง แล้วให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล รับบทกองหน้าตัวเป้าต่อไป หลังเป็นคนทำประตูแรกในเกมล่าสุดที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport