จริงเท็จแค่ไหน?โรมาโน่ รุดอัปเดตดีล อูร์กาเต้-คิม มิน แจ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงอัปเดตความคืบหน้าการย้ายทีมของ มานูเอล อูการ์เต้ กับ คิม มิน แจ แล้วหลังสื่อลูกหนังระบุว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัวเป้าหมายสำคัญมาเสริมทัพ

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับ อูร์กาเต้ มิดฟิลด์ทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ มีแผนสร้างแดนกลางขึ้นมาใหม่ในซีซั่นหน้าโดยมีกระแสข่าวเผยว่า เร้ด แมชีน มีแววสมหวังสูง

ต่อกรณีของดาวเตะทีมชาติ อุรุกวัย วัย 22 ปี โรมาโน่ เผยว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ถึงขั้นเป็นว่าที่สโมสรใหม่ของสตาร์ละตินเนื่องจากการแข่งขันยังเปิดกว้าง

"จอร์จ เมนเดส กำลังดูแลผลประโยชน์ให้กับอนาคตของ มานูเอล อูการ์เต้ การเจรจายังดำเนินต่อไปกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนจะมีการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ซึ่งมีสิทธิ์เป็นไปได้สูงมาก" โรมาโน่ ทวีตเมื่อ 16 พ.ค.

"เขาได้รับความสนใจจากสามสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่มีการตกลงกับทีมไหนทั้งนั้น การแข่งขันยังเปิดกว้าง ค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ราว 2,230 ล้านบาท)"

ในส่วนของ คิม มิน แจ ปราการหลังทีมชาติ เกาหลีใต้ ของสโมสร นาโปลี สื่อหลายสำนักของเมืองมะกะโรนีอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปีเต็มทีแล้วภายใต้ค่าฉีกสัญญา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,441 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยว่าแชมป์ เซเรียอา ยังไม่ได้ตกลงขายพ่อค้าแข้งกิมจิให้กับ ผีแดง แต่อย่างใดแม้ตัวนักเตะจะเป็นเป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

"คิม มิน แจ อยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนธ.ค. แต่ยังไม่มีการตกลงหรือตัดสินใจในช่วงนี้"

"ค่าฉีกสัญญาจะมีผลก็ต่อเมื่อถึงเดือนก.ค. แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจเขา ขณะที่ นาโปลี ยังหวังเสนอสัญญาใหม่ให้กับ คิม"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport