ทำไม่ได้ไม่ซบหงส์!เหตุผลเดียว ลิเวอร์พูล วืดได้ แม็ค อัลลิสเตอร์

ทำไม่ได้ไม่ซบหงส์!เหตุผลเดียว ลิเวอร์พูล วืดได้ แม็ค อัลลิสเตอร์
ดิ แอธเลติก ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลาดได้ตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีม ไบรท์ตัน ในซัมเมอร์นี้หากพวกเขาไม่อาจบรรลุเป้าหมายอย่างที่สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ปรารถนา

แม็ค อัลลิสเตอร์ ตกเป็นข่าวจ่อเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในอีกไม่ช้าโดย เดอะ มิเรอร์ เผยว่า หงส์แดง พร้อมจ่ายค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,979 ล้านบาท) ดึงกองกลางเลือดฟ้าขาวมาเสริมทัพ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์  ดาวเตะจอมเก๋าจะอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้เนื่องจากหมดสัญญาโดยเขาจะลงเอยกับทีม นกนางนวล

นอกจาก หงส์แดง แล้ว แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 พ.ค. ดิ แอธเลติก เผยว่า เร้ด แมชีน ยังมีโอกาสอกหักพลาดได้สตาร์วัย 24 ปีหากพวกเขาไม่อาจคว้าอันดับท็อปโฟร์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าอย่างที่มิดฟิลด์ละตินปรารถนา

ถึงขณะนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับห้าของตาราง พรีเมียร์ลีก และยังมีโอกาสลุ้นคว้าพื้นที่ท็อปโฟร์โดยพวกเขามีแต้มตามหลัง นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด สี่แต้มก่อนลงเล่นเกมวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.บุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ดี ไบรท์ตัน ยังตั้งความหวังว่าจะรั้ง แม็ค อัลลิสเตอร์ ให้ค้าแข้งกับถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปได้หากพวกเขาสามารถคว้าสิทธิ์ลงเล่นฟุตบอล ยูโรปาลีก ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จซึ่งจะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ทีม นกนางนวล จะได้ร่วมบู๊ฟุตบอลสโมสรยุโรป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport