ใจดีสู้หงส์! เทน ฮาก ยักไหล่ไม่หวั่น ลิเวอร์พูล ทำแต้มหายใจรดต้นคอ

ใจดีสู้หงส์! เทน ฮาก ยักไหล่ไม่หวั่น ลิเวอร์พูล ทำแต้มหายใจรดต้นคอ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีความรู้สึกหวาดหวั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ทำคะแนนไล่บี้อันดับท็อปโฟร์ ระบุ "ปีศาจแดง" ครองความได้เปรียบเอาไว้ในมือ ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นต้องตื่นตระหนกในเรื่องนี้

"เดอะ เร้ดส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะ 6 แมตช์ติดต่อกันในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสะดุดเมื่อแพ้ 2 แมตช์ติดต่อกันให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ส่งผลให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีคะแนนตามหลัง "ผีแดง" แค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 เกม

แมนฯ ยูฯ มีคิวต้องพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่พวกเขาได้เล่นในบ้าน 3 จาก 4 แมตช์สุดท้ายในเกมลีก ถ้า "เร้ด เดวิลส์" คว้าชัยชนะจะทำให้ทีมทำคะแนนทิ้งห่าง 4 แต้มแต่ถ้าหากพวกเขาพลาด นั่นจะเป็นโอกาสดีที่ ลิเวอร์พูล จะทำแต้มแซงถ้าชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมวันจันทร์นี้

จากคำถามของสื่อที่ระบุเกี่ยวกับกรณีที่ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำแต้มหายใจรดต้นคอ แมนฯ ยูฯ นั้น เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนเราไม่สนใจเรื่องนี้เลย มันไม่สำคัญ เรามีทุกอย่างอยู่ในมือ และตราบใดที่เรามีทุกอย่างอยู่ในมือ เราไม่ต้องพึ่งพาอะไรทั้งนั้น สิ่งสำคัญก็คือคู่แข่งที่เราต้องสู้ในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) นั่นก็คือ วูล์ฟส์"

"เราต้องให้ความสำคัญกับพวกเขาอย่างจริงจัง เพราะพวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เราต้องมีสมาธิกับเกมนี้ เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำ เราประสบความสำเร็จมากมาย เรามีหลายเกมที่ต้องลงเล่น แนวทางการทำงานของเรา วิธีการที่เราเล่น โครงสร้างที่ชัดเจน"

"เราต้องทำสิ่งเหล่านั้นอย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงการทำตามวินัยและกฎระเบียบเต็มร้อย เมื่อเราทำแบบนั้น เราย่อมประสบความสำเร็จ เราเชื่อมั่นในแนวทางการทำงานของเรา และแนวทางที่เราเล่น รวมทั้งความเป็นหนึ่งเดียวกันกับแฟนบอล" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport