ฝากไว้ให้คิด?อดีตเอเจ้นต์แค้นฝั่งหุ่นเตือน นูนเญซ ระวังกรรมตามสนอง

ฝากไว้ให้คิด?อดีตเอเจ้นต์แค้นฝั่งหุ่นเตือน นูนเญซ ระวังกรรมตามสนอง
เอ็ดการ์โด้ ลาซาลเวีย อดีตเอเจ้นต์ของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระวังกรรมตามสนองหลังไล่ตนออกทั้งๆ ที่ไม่ได้มีความผิดอะไรเลย ก่อนจะแต่งตั้ง จอร์จ เมนเดส ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนใหม่

นูนเญซ ซึ่งปัจจุบันทำงานร่วมกับ เมนเดส หนึ่งในซูเปอร์เอเจ้นต์ชื่อดังวงการกีฬา ตัดสินใจเลิกจ้าง ลาซาลเวีย ในช่วงระหว่างที่เขาเล่นอยู่กับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นนักเตะใช้บริการเขาในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ เพนารอล สโมสรในประเทศอุรุกวัย 

อย่างไรก็ตาม นูนเญซ ซึ่งซัดไป 15 ประตูจากการเล่น 42 เกมในทุกรายการสำหรับซีซั่นแรกกับการค้าแข้งให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจเปลี่ยนเอเจ้นต์ ตอนที่ย้ายมาอยู่ในดินแดนฝอยทอง และเลือกที่จะบล็อก ลาซาลเวีย ทุกช่องทางในโซเชียล ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมากกับการกระทำดังกล่าว

นับตั้งแต่ที่ทั้งสองคนแยกทางกันแบบไม่สวย ลาซาลเวีย เผยว่าตนกับ นูนเญซ ไม่ได้พูดคุยกันอีกต่อไป "ผมไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ ดาร์วิน เลย ผมเคยเจอเขาตอนที่เขามาพร้อมกับบอดี้การ์ด 6 คน และก็ไม่อยากคุยกันที่สนามบิน ซึ่งตอนนั้น ฮวนโญ่ อาเซเวโด ก็อยู่ด้วย"

"ผมส่งเด็กจากบริษัทของผมเพื่อไปพบกับเขา ผมพยายามโทรหาเขา และมีข้อความจากว้อทแอปของเขาส่งมาบอกผมว่าเขายังรักผมมากๆ เขามองว่าผมเป็นเพื่อนของเขาเสมอ แล้วก็บอกอะไรอีกเยอะแยะ บลา บลา บลา ซึ่งเขากำลังเริ่มเส้นทางใหม่กับบริษัทอื่น จากนั้นเขาก็บล็อกผม ผมไม่มีสิทธิ์ได้ตอบอะไรเลย ทุกๆ คนเลือกได้ว่าอยากจะใช้ชีวิตอย่างไร แต่ระวังกรรมจะตามสนอง" อดีตเอเจ้นต์ กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport