ไปต่อ3ย้ายออก3?6นักเตะหมดสัญญา แมนยู ซัมเมอร์นี้

ไปต่อ3ย้ายออก3?6นักเตะหมดสัญญา แมนยู ซัมเมอร์นี้
เช็กชื่อ 6 นักเตะที่จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ ใครควรอยู่ต่อ-ใครควรโดนปล่อยออกไป นำมาโดย ดาบิด เด เคอา โกลสแปนิช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามจับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง ต่อสัญญาให้ได้ ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ และคาดว่า น่าจะเรียบร้อยในเร็วๆ นี้ โดยตัวนักเตะจะได้ค่าเหนื่อยลดลงจากที่รับอยู่ในเวลานี้

ในซัมเมอร์นี้มี 6 นักเตะที่จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" และใครน่าจะได้อยู่ต่อหรือใครควรเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้าง 

1. ดาบิด เด เคอา - อยู่ต่อ

นายทวารสแปนิช โชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟช่วยทีมหลายต่อหลายนัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีบางจังหวะที่พลาดง่ายๆ เหมือนกันอย่างในเกมที่แพ้ เวสต์แฮม อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะได้สัญญาใหม่แน่นอน

2. เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ - ย้ายออก

ดาวยิงร่างโย่งชาวดัตช์ ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เพื่อทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท แต่จุดสำคัญคือเรื่องทำประตูที่ยังทำได้ไม่ดีพอ ดังนั้นคงโดนส่งกลับ เบิร์นลี่ย์ หลังจบฤดูกาลนี้ 

3. มาร์เซล ซาบิตเซอร์ - อยู่ต่อ

กองกลางทีมชาติออสเตรีย เป็นอีกรายที่ย้ายมาเล่นให้ทีมแบบยืมตัว และทำผลงานได้น่าประทับใจ แถมเจ้าตัวก็ยังอยากเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปด้วย ดังนั้นสโมสรควรจะเดินหน้าซื้อขาดจาก บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ 

4. ฟิล โจนส์  - ย้ายออก

ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี แทบจะกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมไปแล้ว หลังได้ลงเล่นในลีกไปแค่  6 เกมเท่านั้นตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 รวมทั้งไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ด้วย ส่งผลให้คงต้องเก็บกระเป๋าลาทีมหลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ 

5. แจ็ค บัตแลนด์ - ย้ายออก

บัตแลนด์ ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสาในลีกเลยแม้แต่นัดเดียว และเชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงไม่ซื้อขาด

6. ทอม ฮีตัน - อยู่ต่อ

นายทวารชาวเมืองผู้ดี วัย 37 ปี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2021 และฤดูกาลนี้ยังไม่เคยได้โอกาสลงเล่นในลีก แต่ได้ลงเฝ้าเสาในถ้วย คาราบาว คัพ ไป 2 เกม และหาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้ดึงโกลใหม่มาเสริมทัพ รวมทั้งปล่อย บัตแลนด์ กลับ คริสตัล พาเลซ ก็น่าจะจับ ฮีตัน ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X