พลาดไม่นับรักซะอย่าง! เทน ฮาก ยันอยากให้ เด เคอา อยู่ต่อ

พลาดไม่นับรักซะอย่าง! เทน ฮาก ยันอยากให้ เด เคอา อยู่ต่อ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันต้องการให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช อยู่กับต้นสังกัดต่อไป โดยคาดหวังนักเตะจะขยายสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้

นายทวารทีมชาติสเปน จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แต่การเจรจรเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า แม้ เด เคอา เคยออกมาเปรยว่าต้องการฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจเนื่องจากต้องการมีสมาธิกับการช่วยทีมบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้

กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มักจะมีข่าวกับโกลหลายคนโดยเฉพาะ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ถือเป็นเป้าหมายหลักของ "ผีแดง" ที่อยากได้ตัวมาเฝ้าเสาแทนที่ เด เคอา เพราะมีรายงานว่า เทน ฮาก ไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มของเจ้าตัวที่มักจะทำผิดพลาดจนทีมเสียหาย

ล่าสุด เด เคอา ดันปล่อยให้ลูกยิงเบาหวิวของ ซาอิด เบนราห์ม่า เข้าประตูไปหน้าตาเฉยในช่วงกลางครึ่งแรก และเป็นประตูชัยนำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่าไม่คิดตำหนิ เทน ฮาก และยังต้องการเห็นเขาทำหน้าที่เฝ้าเสากับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า "เราต้องการให้ ดาบิด เด เคอา อยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และเราอยากให้เขาขยายสัญญา เราต้องการให้เขาอยู่ร่วมกับเราในฤดูกาลหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport