ฟูแล่ม ทรุด! เปเรยร่า, รีม ควงกันปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

ฟูแล่ม ทรุด! เปเรยร่า, รีม ควงกันปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ได้รับข่าวร้ายช่วงท้ายฤดูกาล เพราะล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้ว อันเดรียส เปเรยร่า กับ ทิม รีม มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ยืนยันว่า อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางคนสำคัญชาวบราซิเลียน และ ทิม รีม กองหลังรองกัปตันทีมชาวอเมริกัน ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

ทั้งสองต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน โดย รีม แขนหัก และต้องออกจากเกมตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก ส่วน เปเรยร่า ข้อเท้าหัก และถูกหามออกจากสนามช่วงครึ่งหลัง 

"ทิม รีม แขนหัก และจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล ส่วน อันเดรียส เปเรยร่า ก็เช่นกัน เขาจะไม่ได้เล่นอีกแล้ว" ซิลวา กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ก่อนนำลูกทีมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันรุ่งขึ้น "เราจะรอการอัปเดตจากผลการตรวจเช็คอาการ ซึ่งก็รวมถึงผลสแกน เอ็มอาร์ไอ เพื่อที่จะให้ทุกอย่างมีความชัดเจน และเพื่อที่เราจะได้ให้ข้อมูลมากขึ้น แต่ที่แน่ๆ ทั้งสองจะไม่ได้เล่้นอีกแล้วในฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้ เปเรยร่า และ รีม ต่างเป็นแข้งกำลังสำคัญของทัพ "เจ้าสัวน้อย" ในฤดูกาลนี้ โดยรายแรกลงเล่นไปทั้งสิ้น 38 นัด ทำได้ 5 ประตู ส่วนรายหลังลงเล่น 35 นัด ทำได้ 1 ประตู 

ขณะที่ ฟูแล่ม ก็ไม่มีอะไรให้ลุ้น โดยอยู่โซนกลางๆ ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ที่อันดับ 10 มี 45 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport