ลุ้นอีกแล้ว! คล็อปป์ ยังไม่ชัวร์ โชต้า ฟิตพร้อมดวลฟูแล่มหรือไม่

ลุ้นอีกแล้ว! คล็อปป์ ยังไม่ชัวร์ โชต้า ฟิตพร้อมดวลฟูแล่มหรือไม่
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่ง ยังมีปัญหาบาดเจ็บและไม่แน่ว่าสภาพร่างกายจะฟิตมากพอลงสนามช่วยทีมในเกมพบ ฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ ได้หรือไม่

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี เพิ่งสวมบทซูเปอร์ซับฉันรักเธอซัดประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บนำ "หงส์แดง" ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม โชต้า ดูเหมือนจะมีปัญหาบาดเจ็บหลังซึ่งเกิดขึ้นในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมปะทะ "เจ้าสัวน้อย" เช่นกัน

คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับสถานการณ์ของเรา บ็อบบี้ ไม่ได้อยู่ในทีม และ ดีโอโก้ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ เขาได้รับบาดเจ็บหลังในเกมกับ เวสต์แฮม ซี่โครงช้ำ ยังไม่สามารถลงซ้อมได้ก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม แต่เขาก็ลงเล่นได้โดยที่ไม่ต้องฉีดยาหรืออะไรทั้งนั้น แต่ก็มาได้รับบาดเจ็บอีกตอนที่ลงสนาม (เกมกับ สเปอร์ส)"

"คุณอาจจะเห็นตอนที่ ดีโอโก้ ฉลองประตู เขาค่อยๆ นั่งลงช้าๆ เขายังไม่ได้ซ้อมนับตั้งแต่นั้น ดังนั้นมันจึงยังไม่แน่ว่าเขาจะลงเล่นได้ไหม แต่ผมหวังว่าเขาจะหายทันลงสนามในคืนวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ยังกล่าวถึงขุมกำลังคนอื่นๆ ของทีมว่า "บ็อบบี้ ลงซ้อมแล้ว เขาดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่สามารถทำอะไรได้มากขึ้น ดังนั้นเราต้องรอให้เขากลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ นาบี (เกอิต้า)" คล็อปป์ กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport