อาร์เซน่อล ใจแป้ว!เป๊ป อัปเดตอาการเดี้ยง เดอ บรอยน์-อาเก้

อาร์เซน่อล ใจแป้ว!เป๊ป อัปเดตอาการเดี้ยง เดอ บรอยน์-อาเก้
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ อัปเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของสองสตาร์ เควิน เดอ บรอยน์ กับ นาธาน อาเก้ ออกมาแล้ว และน่าจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซน่อล ที่ยังแอบหวังได้ลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

กวาร์ดิโอล่า ส่อแววพาทีม เรือใบสีฟ้า ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ได้มากขึ้นไปอีกหลังจากทีมเงินถังโกยแต้มแซงหน้า อาร์เซน่อล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทนเรียบร้อยแล้ว แถมลงเล่นน้อยกว่า เดอะ กันเนอร์ส  หนึ่งนัดด้วยกับการนำหน้าหนึ่งแต้ม

อย่างไรก็ดี ในเกมก่อนหน้านี้ที่บุกไปเฉือนชนะ ฟูแล่ม หวุดหวิด 2-1 แมนฯ ซิตี้ ไม่มี เดอ บรอยน์ ร่วมทีมเนื่องจากบาดเจ็บ แถมกุนซือสแปนิชระบุด้วยว่าไม่แน่ใจว่ามิดฟิลด์ทีมชาติ เบลเยี่ยม จะร้างสนามไปนานแค่ไหน

นอกจาก เดอ บรอยน์ แล้ว เรือใบสีฟ้า ขาด อาเก้ ไปนานสามนัดแล้วหลังเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนโดนเปลี่ยนออกกลางครึ่งหลังในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ  บาเยิร์น 1-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จโดยในซีซั่นนี้กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมถึงขนาดได้ลงเล่น 9 นัดจาก 11 นัดที่ทีมชนะรวดในทุกรายการด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 พ.ค. ก่อนคุมทีมเปิดบ้านปะทะกับ เวสต์แฮม ในศึก พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ กวาร์ดิโอล่า ได้เผยความคืบหน้าของสองขุนพลให้ อาร์เซน่อล ใจเสียว่าใกล้กลับมาลงสนามได้แล้ว

"นาธาน ซ้อมกับเราเมื่อวานและรู้สึกดี เควิน เริ่มเคลื่อนไหวได้แล้ว แต่ยังซ้อมกับทีมไม่ได้ เราจะซ้อมกันอีกครั้งในบ่ายสี่โมง" กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport