ใช่"พอช"มั้ย? เจ้าของร่วม เชลซี ตอบคำถามกุนซือใหม่ เชลซี

ใช่"พอช"มั้ย? เจ้าของร่วม เชลซี ตอบคำถามกุนซือใหม่ เชลซี
เบห์ดัด เอ็กห์บาลี เจ้าของร่วมทีม เชลซี เปิดปากเผยถึงกุนซือคนใหม่ของ สิงห์บลูส์ แล้วหลังถูกสอบถามว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะเข้ามาคุมทีมในซีซั่นหน้าตามที่มีกระแสข่าวแพร่ออกมาจริงหรือไม่

เชลซี ตัดสินใจมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่อีกครั้งหลังจาก แกรม พ็อตเตอร์ ซึ่งถูกดึงมาจากทีม ไบรท์ตัน ให้ทำหน้าที่แทน โธมัส ทูเคิ่ล สร้างผลงานได้อย่างเลวร้ายจนทำให้ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนมีซีซั่นที่ล้มเหลวอย่างเห็นได้ชัด

ขณะเดียวกัน หลังดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตนายใหญ่กลับมากอบกู้สโมสรเป็นการชั่วคราว ปรากฏว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก มีอาการโคม่าหนักขึ้นไปอีกเนื่องจากพวกเขาประสบกับความปราชัยแบบ 100% ในทุกรายการ กระทั่งท้ายที่สุดเชื่อกันว่า โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือทีม สเปอร์ส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง  จ่อได้รับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้า

ต่อกรณีดังกล่าว เอ็กห์บาลี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเจ้าของทีม เชลซี ร่วมกับ ท็อดด์ โบลีห์ ถูกแฟนบอลพบเห็นขณะเข้าไปดูเกมบาสเก็ตบอลคู่ระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ เมมฟิส กรีซลีส์ เขาจึงถูกสอบถามว่า "ใครคือกุนซือทีม เชลซี คนต่อไป?" ซึ่งมีการนำเอาคลิปดังกล่าวออกเผยแพร่ทางโซเชี่ยลมีเดียด้วย

"คุณต้องการใคร? เอ็กห์บาลี ถามกลับก่อนที่แฟนบอลจะเสริมว่า "ผมอยากได้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ แต่คุณกำลังจะแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ ใช่มั้ย? ซึ่งทางด้านของ เอ็กห์บาลี ได้ตอบกลับมาว่า "บางที บางที"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport