วีเออาร์พ่นพิษ!มอยส์ ส่ายหัวเปาทำ เวสต์แฮม พ่าย พาเลซ

วีเออาร์พ่นพิษ!มอยส์ ส่ายหัวเปาทำ เวสต์แฮม พ่าย พาเลซ
เดวิด มอยส์ กุนซือทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดปากจวกวีเออาร์อีกครั้งว่าส่งผลเสียอย่างแรงต่อการทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส บุกมาแพ้ คริสตัล พาเลซ 4-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.

มอยส์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยยอมรับว่า ดิ อีเกิ้ลส์ เล่นได้ดีกว่า แต่ทีมของเขาอาศัยทีเด็ดจากลูกเซ็ตพีซต่อกรกับเจ้าบ้านได้อย่างสูสี กระทั่งมาเสียลูกโทษซึ่งเขามองว่าเป็นจุดสำคัญของเกมที่ทำให้ทีม ขุนค้อน ไม่มีแต้มกลับรังตัวเอง

"เราเริ่มเกมได้ไม่ดี เราได้ประตูก่อนก็จริง แต่เราเล่นเกมรับได้แย่ในวันนี้ เราปล่อยให้ พาเลซ คอนโทรลเกมได้ วันนี้นักเตะของพวกเขามีคุณภาพมากกว่าเรา" 

"การสูญเสีย คูร์ต ซูม่า ส่งผลอย่างมากเพราะเขามีความสำคัญ แต่คุณต้องคาดหวังถึงคนอื่นๆที่ได้ลงมาเล่นแทนว่าจะเล่นเกมรับได้ดี แต่พวกเขาทำไม่ได้" มอยส์ เอ่ยถึงดาวเตะผิวสีที่เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม

"เราเล่นลูกเซ็ตพีซได้ดีในซีซั่นนี้ แต่วันนี้เราทำได้ดีที่สุด ผมผิดหวังกับคุณภาพในการเล่นของเรามากกว่า เราเล่นได้ไม่ดีพอในการเก็บบอลจังหวะสอง"

ต่อข้อถามถึงการเสียลูกโทษซึ่งทำให้ พาเลซ นำห่างเป็น 4-2 มอยส์ เอ่ยว่า "ผมคิดว่ามันเป็นลูกโทษที่นุ่มนิ่มเกินไป ผมไม่คิดว่าพวกเขาสมควรได้ลูกโทษ เป็นอีกครั้งที่วีเออาร์ทำงานได้ไม่ดีพอจากมุมมองของเรา เขาแค่ยื่นแขนออกไป และผมไม่เห็นเลยว่ามันเป็นลูกโทษตรงไหน  มันเป็นการตัดสินที่ส่งผลเสียต่อเรา"

"เรายังไม่ปลอดภัย เราพยายามเก็บแต้มอย่างที่เราต้องการ ผมคิดเสมอว่าเกมวันนี้มีความยากลำบาก และพวกเขาได้เปรียบที่ได้พักมากกว่าเรา การลงเล่นเป็นคู่แรกไม่ช่วยเราเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport