ไม่ตกชั้น!ฮ็อดจ์สัน เชื่อ พาเลซ อยู่รอดหลังเฉือนชนะ เวสต์แฮม

ไม่ตกชั้น!ฮ็อดจ์สัน เชื่อ พาเลซ อยู่รอดหลังเฉือนชนะ เวสต์แฮม
รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีม คริสตัล พาเลซ แสดงความเชื่อมั่นว่า ดิ อีเกิ้ลส์ มีโอกาสอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มากขึ้นแล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เวสต์แฮม ทีมร่วมเมืองได้ด้วยสกอร์ 4-3 จากการฟาดแข้งเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.

พาเลซ มีฟอร์มที่น่าประทับใจนับตั้งแต่ปลด ปาทริค วิเอร่า และดึงปู่รอยกลับมาคุมทีมอีกรอบ กระทั่งหลังจบเกมเอาชนะ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้แบบน่าใจหายใจคว่ำ กุนซือจอมเก๋าก็เชื่อว่าทีม อินทรีผงาดฟ้า หนีตกชั้นได้แทบร้อยเปอร์เซนต์แล้วจากการกระโดดขึ้นสู่อันดับ 11 ของตาราง

"ผมพอใจกับชัยชนะ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี ต้องยกเครดิตให้ เวสต์แฮม ด้วย แต่เราเล่นกันได้ดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ พวกเขาเล่นสามนัดต่อสัปดาห์ และเรามีความสดมากกว่า" ฮ็อดจ์สัน เอ่ย

"มันเป็นบทเรียนสำหรับทุกคนในเกมฟุตบอลว่าลูกเซ็ตพีซเป็นส่วนสำคัญของเกม และหากคุณเล่นลูกเซ็ตพีซได้ดีเหมือนพวกเขา มันก็ไม่ง่ายจะรับมือทุกครั้งไปโดยไม่สำคัญเลยว่าคุณพยายามมากแค่ไหนในการป้องกัน คุณต้องดวลเดี่ยวในการเข้าปะทะเพื่อพยายามหยุดไม่ให้พวกเขาได้บอลแรกหรือว่าบอลจังหวะสอง"

"หากเรานำ 1-0 และ 3-1 จากนั้นก็เป็น 4-2 แต่เราไม่ชนะเกม มันก็คงเป็นวันที่เลวร้ายมากสำหรับเรา"

"เรามีนักเตะตัวรุกที่ดี เรามีโอกาสยิงมากมาย และสร้างโอกาสได้มาก ผมพอใจฟอร์มการเล่นของเรา ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายคุณเป็นกังวลกับการทุ่มไกล หรือลูกเตะมุม และการสาดลูกยาวว่าอาจทำให้คุณไม่ได้แต้ม"

"ในหกเกมหลัง เราแพ้เกมเดียวซึ่งเราไม่ควรแพ้ ไม่มีเหตุผลที่ผมจะเชื่อว่าทีมอื่นๆจะได้ 12 แต้มจากสี่เกมโดยที่เราไม่ได้อะไรเลย"

"ผมเชื่อว่าเราทำได้ดีพอที่จะอยู่รอด มันขึ้นอยู่กับนักเตะแล้วในตอนนี้ หากพวกเขาต้องการมีซีซั่นที่ดี อย่างน้อยเราก็น่าจะอยู่ในอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้"

"เรามีครึ่งแรกที่มหัศจรรย์  นักเตะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เวสต์แฮม มีโปรแกรมชุก พวกเขาอาศัยลูกเซ็ตพีซทำให้ตัวเองมีลุ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport