ลิเวอร์พูล เอาแน่ล่ากลาง อินเตอร์-ค่าตัวไม่ถูก

ลิเวอร์พูล เอาแน่ล่ากลาง อินเตอร์-ค่าตัวไม่ถูก
เสริมกลางซัมเมอร์นี้แน่! ลิเวอร์พูล เล็งดึงแข้ง อินเตอร์ มาเสริมทัพ หลังค่าตัวถูกกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม แต่ก็อยู่ในระดับ 3,200 ล้านบาทเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัว นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สปอร์ตมีเดียเซต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน

"หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอ 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ให้กับ "งูใหญ่" เพื่อแลกกับการดึงมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 26 ปี มาเสริมทัพและสร้างความแข็งแกร่งกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังซีซั่นนี้มีผลงานน่าผิดหวังหมดลุ้นไปทุกรายการแล้ว

บาเรลล่า กลายเป็นแข้งเป้าหมายหลักที่ "หงส์แดง" เล็งเอาไว้สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ หลังตัดสินใจไม่เดินหน้าคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวแพงเกินไป และได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มแข้ง "เนรัซซูรี่" ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

"หงส์แดง" จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนกลาง หลังส่อแววต้องเสียมิดฟิลด์ไปหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่หมดสัญญา รวมทั้งส่ง อาร์ตูร์ เมโล่ กลับ ยูเวนตุส ขณะที่อนาคตของ เจมส์ มิลเนอร์ ยังไม่มีความชัดเจน

ปัจจุบัน บาเรลล่า ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยได้มาแล้วทั้งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียนา รวมทั้งติดทีมชาติอิตาลี ไปแล้ว 43 นัด ทำได้ 8 ประตู


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X