รอเซ็นทางการ!โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงคุม เชลซี แล้ว

รอเซ็นทางการ!โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงคุม เชลซี แล้ว
เหลือแค่เซ็นสัญญาเท่านั้น! สื่อผู้ดียัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงด้วยวาจามาคุม เชลซี แล้ว คาดน่าจะประกาศช่วงสุดสัปดาห์ และเริ่มต้นทำงานใหม่ซัมเมอร์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบตกลงด้วยวาจาที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ทอล์คสเปอร์ต และ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน

"สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องมองหานายใหญ่คนใหม่หลังตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ เมื่อช่วงต้นเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลับมากุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกรอบแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ แต่ผลงานก็ยังไม่กระเตื้องขึ้น

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ วัย 51 ปี ซึ่งว่างงานตั้งแต่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไล่ออกหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา คุยกับ เชลซี ลงตัวและตอบตกลงด้วยวาจาแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า เชลซี จะยังคงให้ แลมพาร์ด ได้อยู่คุมทีมต่อไปจนจบฤดูกาล ก่อนเปิดทางให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเริ่มงานกุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในเวลานี้ เชลซี รั้งอันดับ 11 ของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังลงเล่นไปแล้ว 31 นัด เพิ่งมีแค่ 39 คะแนนเท่านั้น หมดลุ้นแชมป์ไปทุกรายการเรียบร้อย ก่อนที่ แลมพาร์ด จะมีโปรแกรมนำทีมเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด คืนวันพุธที่ 26 เม.ย.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X