ขึ้นเลย!แลมพาร์ด มีฉุนถูกสื่อถามถึง โปเช็ตติโน่

ขึ้นเลย!แลมพาร์ด มีฉุนถูกสื่อถามถึง โปเช็ตติโน่
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี ออกอาการไม่พอใจหลังถูกสื่อสอบถามถึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ตกเป็นข่าวจ่อเปิดตัวเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ สิงห์บลูส์

แลมพาร์ด ถูก เชลซี ดึงกลับมารับงานกับสโมสรอีกคำรบ แต่เป็นเพียงระยะสั้นจนจบซีซั่นนี้เท่านั้นหลังเศรษฐีลอนดอนตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ซึ่งสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่

ต่อกระแสข่าวระหว่าง พอช กับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้นักข่าวสอบถามถึงมุมมองของ แลมพาร์ด ขณะที่เขาแถลงข่าวเมื่อ 25 เม.ย. ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันพุธนี้ และทำเอาดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เชลซี ไม่สู้จะพอใจ

"ซีซั่นฟังเหมือนจบแล้วจากการตั้งคำถามของคุณ แต่ผมยังอยู่กับ เชลซี สำหรับผมมันยังไม่จบ" แลมพาร์ด ซึ่งคุมทีมแพ้สี่นัดรวดเอ่ย

"ผมไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพูดกันถึงผู้จัดการทีมในอนาคต มันเป็นข่าวลือทั้งนั้น"

"มันชัดเจนว่าเรามาที่สโมสรนี้ตอนที่มันยากลำบาก มีหลายปัจจัยในสี่เกมนับตั้งแต่เราเข้ามารับงานกับที่นี่ ทีมกระเสือกกระสนมาระยะหนึ่งแล้ว และเราเข้ามาช่วย โลกไม่อาจเปลี่ยนแปลงในเวลาอันสั้นได้"

"ผมโชคดีมากพอที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานต่อความท้าทายไปจนจบซีซั่น คุณไม่มีทางแข่งขันในทุกๆซีซั่นได้ โปรแกรมมีความยากเย็นอย่างแท้จริง ผมสนใจอยากเห็นว่านักเตะจะมีปฏิกริยาตอบสนองกันอย่างไร"

สำหรับ โปเช็ตติโน่ อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส ซึ่งยังว่างงานนับตั้งแต่ถูก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปลดนั้น ล่าสุดบริษัทรับพนันบางแห่งประกาศปิดรับแทงว่าเขาจะเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี แล้ว แต่เชื่อว่าจะเป็นการรับตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X