ย้ายออกไปเลย! อดีตแข้ง สเปอร์ส เฉ่งเดือดนักเตะแลกเสื้อหลังแพ้ นิวคาสเซิ่ล

ย้ายออกไปเลย! อดีตแข้ง สเปอร์ส เฉ่งเดือดนักเตะแลกเสื้อหลังแพ้ นิวคาสเซิ่ล
เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางทีม สเปอร์ส เลือดขึ้นหน้า สวดยับนักเตะ ไก่เดือยทอง ให้ย้ายทีมออกไปได้เลยเนื่องจากมีบางรายแลกเสื้อกับพ่อค้าแข้งทีม นิวคาสเซิ่ล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ประสบกับความขายหน้าบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล อย่างน่าอดสู 6-1 โดยทีมเมืองหลวงถูกทีมอีสานกระทุ้งนำหน้า 5-0 ตั้งแต่ 21 นาทีแรก และมาได้ประตูปลอบขวัญตีไข่แตกจาก แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ดี ทั้งๆที่พ่ายต่อ สาลิกาดง อย่างน่าขายหน้า และมีแววพลาดการคว้าโควต้าท็อปโฟร์ นักเตะ ไก่เดือยทอง บางรายถูกพบเห็นว่าแลกเสื้อกับดาวเตะเจ้าบ้านหลังจบเกมอาทิ ริชาร์ลิซอน แลกเสื้อกับ แอนโธนี่ กอร์ดอน เนื่องจากต่างก็เคยค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อน ขณะที่ อีวาน เปริซิช แลกเสื้อกับ จาค็อบ เมอร์ฟีย์ ซึ่งกระทุ้งได้สองเม็ดในเกมดังกล่าวเช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์ อิซัก

ต่อพฤติกรรมดังกล่าวของดาวเตะตราไก่ สร้างความเดือดดาลให้กับ โอฮาร่า ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์โดยอดีตพ่อค้าแข้งทีม ไก่เดือยทอง ถึงกับสาปส่งให้นักเตะที่แลกเสื้อกับคู่แข่งหลังแพ้ยับย้ายทีมไปเลยจะดีกว่า

"ทำไมคุณต้องแลกเสื้อในเกมที่คุณแพ้อย่างน่าอับอายด้วย? โอฮาร่า เอ่ย

"มันทำให้ผมได้ข้อสรุปของนักเตะยุคใหม่ในตอนนี้ คุณคิดว่า รอย คีน หรือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะอยากแลกเสื้อหลังเกมสำคัญหรือเปล่าในเมื่อคุณเพิ่งโดนขยี้ คุณล้อเล่นหรือเปล่า?"

"คุณนึกภาพออกมั้ยว่า อัลลี่ แม็คคอยส์ท จะขอแลกเสื้อหลังเกมโอลด์ เฟิร์ม โดยบอกว่า "ฉันอยากแลกเสื้อในอุโมงค์"

"นักฟุตบอลเหล่านี้ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดยังไง แต่พวกเขาไม่ใช่นักฟุตบอลที่เข้าท่าเลย"

"หากคุณถูกขอแลกเสื้อหลังจากคุณโดนยำ 6-1 พวกคุณออกจากสโมสรของผมไปได้เลย!"

"พวกคุณควรนำเสื้อ รองเท้า และค่าแรงไปยืนหน้าสนามซ้อมรอมอบให้กับแฟนบอลที่ขับรถไปถึง นิวคาสเซิ่ล และได้ดูเกมที่น่าขายหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport