อยู่ สเปอร์ส หรือซบ แมนยู? โรมาโน่ อัปเดตอนาคต เคน

อยู่ สเปอร์ส หรือซบ แมนยู? โรมาโน่ อัปเดตอนาคต เคน
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเครดิตสูงออกโรงเผยความคืบหน้าถึงอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส หนล่าสุดว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เลือกที่จะรับใช้ ไก่เดือยทอง ต่อในซีซั่นหน้า หรือจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก

คน ถูกจับตามองอย่างหนักถึงการตัดสินใจหลังจบซีซั่นนี้ ว่าเขาจะยังปักหลักลงเล่นให้ ไก่เดือยทอง ตามเดิม หรือจะเซ็นสัญญากับ ผีแดง ซึ่งมีแผนคว้าศูนย์หน้าคนใหม่ และเล็งมาที่ดาวยิงของถิ่น ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เคน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นหน้าโดย เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าเขาไม่คิดต่อสัญญาใหม่อีก กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 เม.ย. โรมาโน่ ได้อัปเดตถึงสถานการณ์ของหัวหอกวัย 29 ปีต่อ เดอะ ยูไนเต็ด วี สแตนด์

ทั้งนี้ โรมาโน่ ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ยังมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญากับ เคน แต่ปัญหาสำคัญคือ ไก่เดือยทอง มีผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นนี้โดยล่าสุดบุกไปโดน นิวคาสเซิ่ล ถล่มเละ 6-1

"มันจะเป็นโปรเจ็คต์ที่สำคัญที่ สเปอร์ส จะนำเสนอต่อ แฮร์รี่  เคน สำหรับซีซั่นหน้า และซีซั่นต่อไปว่า สเปอร์ส ต้องการทำอะไรในอนาคต พวกเขาจะคุยกับ เคน และเอเยนต์ของเขาเพื่อเข้าใจถึงจุดยืนของนักเตะ" โรมาโน่ เผย

"สำหรับ เคน เขากำลังรอฟัง สเปอร์ส และมันไม่ง่ายสำหรับ ยูไนเต็ด เพราะ แดเนี่ยล เลวี่ ยังมุ่งมั่นที่จะรั้งนักเตะ สเปอร์ส ประสบกับซีซั่นที่ยากลำบาก มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ สเปอร์ส ต้องส่งสัญญาณไปถึงแฟนบอลว่าการรั้งตัว เคน คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสร"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport