ล็อกเป้า โอซิมเฮน!แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์มหอก นาโปลี

ล็อกเป้า โอซิมเฮน!แมนยู ส่งแมวมองดูฟอร์มหอก นาโปลี
เดลี่ สตาร์ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มากขึ้นทุกทีแล้วโดยล่าสุดส่งแมวมองเดินทางไปดูฟอร์มของดาวยิงทีม นาโปลี เมื่อสัปดาห์ก่อน

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ผีแดง เดินหน้าให้ความสนใจในตัวหัวหอกทีมชาติ ไนจีเรีย เพิ่มขึ้น และส่งทีมงานบินไปดูฟอร์มของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองซึ่งจ่าฝูง เซเรียอา เปิดบ้านปะทะกับ เอซี มิลาน โดยกองหน้าแอฟริกันหายเจ็บกลับมาลงสนามได้

พร้อมกันนี้ โอซิมเฮน ยิงประตูในเกมดังกล่าวได้ด้วย แต่เป็น ปีศาจแดงดำ ที่ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1 เนื่องจากสตาร์วัย 24 ปีทำได้แค่ซัดลูกตีเสมอทีมเยือนในช่วงทดเวลา แต่รวม 31 เกมในซีซั่นนี้ เขามีผลงานสอยตาข่ายเพิ่มเป็น 26 ประตู

และที่สำคัญ นาโปลี ยังไม่ได้ต่อสัญญากับพ่อค้าแข้งผิวสีด้วย และถึงขณะนี้เขาเหลือสัญญากับสโมสรอีกสองปีหลังย้ายมาจาก ลีลล์ ในเดือนก.ย.2020 ด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,029 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี แม้ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะตกเป็นข่าวกับ โอซิมเฮน อย่างหนัก แต่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออีกสำนักเชื่อว่ากุนซือดัตช์ยังเล็งคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งแม้จะต้องควักจ่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,328 ล้านบาท)  ทั้งๆที่เขามีอายุ 31 ปีแล้ว ขณะที่ โบนัสโค้ดเบตส์ ยกให้ ผีแดง เป็นทีมเต็งที่จะได้ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ไปร่วมทัพในซีซั่นหน้า

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ เคน  ก่อนวันที่ 4 ก.ย.2023

แมนฯ ยูไนเต็ด 11-8

บาเยิร์น , เปแอสเช 16-1

เชลซี 18-1

นิวคาสเซิ่ล 25-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport