ข่าวร้ายปืนใหญ่! ซาลิบาหายไม่ทันดวลแมนซิตี้ อาจรุนแรงถึงขั้นปิดเทอม

ข่าวร้ายปืนใหญ่! ซาลิบาหายไม่ทันดวลแมนซิตี้ อาจรุนแรงถึงขั้นปิดเทอม
อาร์เซน่อล เจอข่าวร้ายเต็มๆ เมื่อ เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก ออกโรงยืนยันว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา จะยังหายไม่ทันกลับมาลงช่วยต้นสังกัดในเกมสำคัญดวล แมนฯ ซิตี้ กลางสัปดาห์นี้ แถมอาจเลวร้ายถึงขั้นต้องปิดฉากซีซั่นนี้เลย

วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จะยังหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดสำคัญบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บยังไม่ดีขึ้น 

ซาลิบา พลาดลงเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านดวลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีรายงานว่าอาการของเขาดูขึ้นตามลำดับ และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะในเกมนัดสำคัญตัดสินแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ กลางสัปดาห์นี้ 

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า ซาลิบา จะยังไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันพุธที่ 26 เมษายนนี้ หลังจากยังเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน และมีโอกาสที่จะพลาดในเกมลอนกอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ เชลซี ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้เช่นกัน ทำให้มีความกังวลว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอาจต้องพักยาวจนจบฤดูกาล แต่เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังคงนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 75 คะแนนนำห่าง แมนฯ ซิตี้ ด้วยช่องว่าง 5 แต้ม แต่แข่างมากกว่าสองนัด 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X