วิบากกรรมอีกแล้ว! คล็อปป์ ลุ้น โกนาเต้, อลีสซง ฟิตดวลลีดส์

วิบากกรรมอีกแล้ว! คล็อปป์ ลุ้น โกนาเต้, อลีสซง ฟิตดวลลีดส์
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เผยยังต้องลุ้นหนักว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังคนสำคัญ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ จะลงสนามในแมตช์บุกเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ ได้หรือไม่

แม้ว่า "หงส์แดง" จะได้รับข่าวดีกรณีที่ หลุยส์ ดิอาซ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในแมตช์เยือนถิ่นเอลแลนด์ โรด ก็ตาม แต่พวกเขาต้องมาเจอกับปัญหาปวดหัวเพราะ โกนาเต้ และ อลีสซง พลาดลงสนามฝึกซ้อมกับทีม 2 ครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ 

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เรามีปัญหาใหญ่ 2 เรื่องในช่วงสัปดาห์นี้ อิบู (โกนาเต้) ไม่สามารถลงซ้อมได้ 2 วัน แต่หวังว่าเขาอาจจะกลับมาได้ในวันนี้ (วันเสาร์) ส่วน อาลี่ ไม่ได้ลงซ้อม 2 วันเช่นกัน โดยได้ลงซ้อมแบบส่วนตัวในวันนี้ (วันเสาร์)"

"นอกจากนี้เรายังมีปัญหาเรื่องนักเตะป่วย และบาดเจ็บอยู่บ้าง เราเจอกับปัญหาพอสมควร และหวังว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านี้ แต่ถ้าพวกเขาสามารถช่วยทีมได้อย่างไรก็ตามเราก็ยังมีนักเตะ 5 หรือ 6 คนที่ไม่ได้อยู่ในทีม (เกมที่จะต้องเล่นกับ ลีดส์) กระนั้นเรายังมีนักเตะอีกหลายคน และพวกเขาก็ฝึกซ้อมได้ดีเยี่ยม" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X