แฟนหงส์กระดี๊กระด๊า! คล็อปป์ ยัน ดิอาซ ฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลลีดส์

แฟนหงส์กระดี๊กระด๊า! คล็อปป์ ยัน ดิอาซ ฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลลีดส์
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกจอมพลิ้วสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ และจะหวนกลับมาลงสนามในแมตช์พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้

ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ได้ลงสนามช่วยทัพ "หงส์แดง" นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 2-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และหลังจากที่ใช้เวลาพักฟื้นร่างกายมากกว่าครึ่งปี ตอนนี้นักเตะพร้อมที่จะกลับมาสร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพกับต้นสังกัดได้แล้ว

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนแมตช์พบ ลีดส์ ว่า "เขาพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ในการลงฝึกซ้อม ตอนนี้เขากลับมาซ้อมได้ตามปกติเต็มที่แล้ว และเราต้องคืนสถานะในทีมให้กับเขา เขาจะได้อยู่ในทีมถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก หลุยส์ จะได้อยู่ในทีมนับจากนี้เป็นต้นไป"

"มันเยี่ยมมากๆ เพราะเหมือนกับเราได้เซ็นสัญญานักเตะใหม่ ที่สำคัญ หลุยส์ ได้พัฒนาหลายเรื่อง ตอนนี้ภาษาอังกฤษของเขาดีขึ้นมาก ดังนั้นเขาปรับตัวได้แล้ว เขาอยู่ที่นี่ทุกวัน บรรดานักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเป็นยังไงโดยเฉพาะพวกที่เจ็บยาว พวกเขาอยู่ที่สนามซ้อมมากกว่านักเตะคนอื่นๆ ดังนั้นพวกเขาต้องอยู่กับนักกายภาพและคนอื่นๆ ทุกวัน"

"เขาเติบโตมากขึ้น เขารู้สึกสบายใจมากวก่าตอนที่เราต้องมาเริ่มต้นกับทุกเรื่องในประเทศใหม่ ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีมากๆ และมันจะช่วยเขาได้เยอะ แน่นอนว่าเรามีความสุขที่สุดที่เขากลับมาช่วยทีมได้แล้ว" นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X