รายที่สอง! เชลซี เชิญ นาเกิ้ลส์มันน์ บินถกรับงานคุมทีม

รายที่สอง! เชลซี เชิญ นาเกิ้ลส์มันน์ บินถกรับงานคุมทีม
เชลซี ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเชิญให้ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาเจรจากันเพื่อสัมภาษณ์งานต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้

เชลซี กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือน  และดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตนายใหญ่กลับมารับภาระกุมบังเหียนเป็นการชั่วคราวไปจนจบซีซั่น

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือทีมชาติ สเปน บินมาที่ลอนดอนแล้วเพื่อถกกับ สิงห์บลูส์ เนื่องจากอดีตโค้ชทีม บาร์เซโลน่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ สิงห์บลูส์ แถมเชื่อกันว่าการเจรจาจบลงในเชิงบวกด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 เม.ย. บิลด์  สื่อเมืองไส้กรอกเผยว่า เชลซี ส่งเทียบเชิญ นาเกิ้ลส์มันน์ ให้เดินทางมาคุยกับพวกเขาเพื่อถ่ายทอดไอเดียในการคุมทีมเป็นรายที่สองเนื่องจากอดีตนายใหญ่ทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นกุนซือระดับท็อปอีกรายที่ยังว่างงานหลังโดน เสือใต้ ปลดเมื่อเดือนก่อน และถูกแทนที่โดย โธมัส ทูเคิ่ล อดีตบิ๊กบอสของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

และที่สำคัญ มีข่าวบางกระแสอ้างว่า นาเกิ้ลส์มันน์ เมินการทาบทามจาก สเปอร์ส อีกสโมสรในลอนดอนที่ต้องการกุนซือคนใหม่เช่นกัน แถมบอร์ด เชลซี มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อเขาด้วยเนื่องจาก ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต ผู้อำนวยการกีฬา และ คริสโตเฟอร์ วีเวลล์ ผู้อำนวยการเทคนิคเคยร่วมงานกับ นาเกิ้ลส์มันน์ มาก่อนสมัยที่เขาคุมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนย้ายมากุมบังเหียน  บาเยิร์น รวมทั้งมีความคุ้นเคยกับเอเยนต์ของกุนซือด๊อยทช์ด้วยซึ่งเป็นเอเยนต์ให้กับ ติโม แวร์เนอร์ เช่นกันโดยอดีตกองหน้า สิงห์บลูส์ ย้ายกลับสู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport