ทดแทนกันได้! เทนฮาก มั่น มาร์กซิยาล ช่วยทีมได้ยามขาด แรชฟอร์ด

ทดแทนกันได้! เทนฮาก มั่น มาร์กซิยาล ช่วยทีมได้ยามขาด แรชฟอร์ด
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะสามารถทำหน้าที่แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่งที่มีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบจนไม่สามารถลงสนามอย่างน้อย 2-3 เกม

มาร์กซิยาล ซึ่งต้องพบกับความยากลำบาก จากปัญหาบาดเจ็บสะโพก, กล้ามเนื้อหลังต้นขา, แผ่นหลัง และเอ็นร้อยหวาย ในฤดูกาลนี้ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมที่จะลงเล่นตัวจริงในแมตช์ปะทะ เซบีย่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา ลีก นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนนี้

เทน ฮาก เชื่อว่า ดาวเตะชาวเฟร้นช์ วัย 27 ปี ซึ่งซัดประตูในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจที่จะลงสนาม และสามารถทดแทนการขาดหายไปของ แรชฟอร์ด ได้

"คุณพูดว่าผมปกป้องเขาแต่ผมแค่ชี้ให้เห็นถึงสถิติของเขา สถิติสามารถบอกคุณได้ว่าตอนที่เขาลงสนาม เขาใช้เวลาน้อยกว่าผู้เล่นคนอื่นในการยิงประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้อยู่ในทีม"

"ผมยกตัวอย่างในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล (เดือนสิงหาคมป เราเล่นได้สุดยอด และได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยมร่วมกันเป็นทีม ผมเห็นว่าเขาสามารถช่วยทีมชุดนี้ได้มากแค่ไหน"

"เราไม่ต้องรีบร้อนทำอะไรหลายๆ อย่างกับ มาร์กซิยาล เราต้องระมัดระวัง เขายังคงต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง แต่เขายิงประตูสำคัญในเกมที่พบ เรอัล เบติซ และประตูชัยเกมกับ บาร์เซโลน่า คุณไม่สามารถพูดได้ว่าสองเกมนั้นไม่ใช่เกมใหญ่"

"เขาสามารถทำแบบนั้นได้ในเกมพรีเมียร์ลีก ผมไม่มีอะไรต้องกังวลเลย เขาต้องพัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป เขาชอบความท้าทาย เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้อยู่ในทีม นั่นคือชัยชนะสำหรับเขา" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport