แม็กไกวร์ ไม่ห่วย,เซ็นสองตัวตึง! บราวน์ ชี้ทาง แมนยู ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

แม็กไกวร์ ไม่ห่วย,เซ็นสองตัวตึง! บราวน์ ชี้ทาง แมนยู ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
เวส บราวน์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าไม่ได้มีฝีเท้าต่ำชั้น พร้อมเสนอชื่อสองสตาร์ที่ ผีแดง สมควรคว้ามาร่วมทีมเพื่อกลับไปซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

บราวน์ อดีตดาวเตะทีม ผีแดง ยืนยันแทน แม็กไกวร์ ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ไม่ได้มีฝีเท้าเลวร้ายเหมือนที่โดนวิจารณ์แม้จะถูก เอริค เทน  ฮาก กุนซือดัตช์ดร็อปเป็นตัวสำรองจนถูกลือว่าจะโดนโละทิ้งหลังจบซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชี้ชัดด้วยว่าหาก ผีแดง สามารถคว้าสองสตาร์ดังทั้ง แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีม สเปอร์ส และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ถูกลือว่าหวังย้ายสังกัดมาร่วมทีมได้ พวกเขาก็จะได้ครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

"มันเป็นความยากลำบากสำหรับ แม็กไกวร์ ไม่มีใครอยากย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ส่งเขาลงเล่นมากนัก มันดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงหากทุกคนฟิต" บราวน์ เปิดปากเมื่อ 12 เม.ย.

"มันเป็นการตัดสินใจที่ลำบาก แต่สิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว และเขาจะกลับมาได้ในทันที ฟุตบอลเป็นเกมที่บ้า! ผมคิดว่าเขาจะคิดหนักในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาจะคุยกันเพื่อดูว่าจะเอายังไง ผมคิดว่าสุดท้ายมันจะขึ้นอยู่กับ แฮร์รี่"

"เขาเล่นให้ อังกฤษ ได้ดี เขาถูกวิจารณ์มาสองซีซั่นแล้ว และผมคิดว่าเขารับมือได้ดี ในเกมฟุตบอลสมัยใหม่ คุณต้องรับมือให้ได้"

"เขาผิดหวังที่ไม่ได้เล่นมากพอ แต่ผู้จัดการทีมมีนักเตะมากมาย ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมอยากให้เขาอยู่ต่อ ตอนที่ผมเป็นนักเตะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่าเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อ แม้ผมจะไม่ได้เล่นมากนัก พวกเขาก็ยังต้องการผม ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่นักเตะที่เลวร้ายเหมือนที่ทุกคนคิด"

บราวน์ เสริมถึงการพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีความเป็นไปได้หากสโมสรคว้าตัว เคน กับ เบลลิ่งแฮม มาเสริมศักยภาพได้สำเร็จ

"หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม พวกเขาจะได้แชมป์  พรีเมียร์ลีก ผมไม่เห็นเลยว่าทำไมพวกเขาจะทำไม่ได้กับผู้จัดการทีมที่พวกเขามี"

"เคน ต้องการมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ใน พรีเมียร์ลีก เขาอาจมีอายุมากไปหน่อย และน่าจะมีค่าตัวแพง แต่เขาสามารถทำงานให้ลุล่วงได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport