คนที่ใช่!อันเช่ เชียร์ แลมพาร์ด คุม เชลซี ถาวร

คนที่ใช่!อันเช่ เชียร์ แลมพาร์ด คุม เชลซี ถาวร
คาร์โล อันเชล็อตติ ออกโรงเชียร์ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุม เชลซี ถาวร หลังปิดประตูที่ตัวเองจะกลับไปคุม "สิงห์บลูส์" พร้อมเผย เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ยังทำได้เยี่ยมในการฝึกซ้อมแม้เพิ่งเจอเรื่องหนักๆ มาก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปฎิเสธโอกาสที่จะหวนกลับไปคุม เชลซี อีกรอบ หลังมีชื่อตกเป็นข่าวพัวพันด้วย พร้อมสนับสนุนให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมถาวร เพราะเชื่อว่า คือคนที่ใช่ที่สุดแล้ว

เชลซี เพิ่งปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่ ก่อนตั้งให้ แลมพาร์ด เป็นนายใหญ่ขัดตาทัพไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนับเป็นการคุมทีมรอบสองหลังเคยกุมบังเหียนระหว่างปี 2019-2021

อันเชล็อตติ เผยในการแถลงข่าวก่อนนำ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับ "สิงห์บลูส์" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ว่า "ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี ผมมีช่วงเวลาสองปีที่ดีมากๆ ที่นั่น"

"ผมเป็นแฟนบอลของสโมสร แต่ผมจะไม่กลับไปที่นั่น ผมจะกลับไปเป็นโค้ช เชลซี อีกครั้งหรือไม่นะเหรอ? ไม่ ผมคิดว่า แลมพาร์ด คือคนที่ใช่ และเขาจะทำผลงานได้ดีกับพวกเขา” กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เคยคุม เชลซี ระหว่างปี 2009-2011 กล่าว

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ยังเผยว่า เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางทีมชาติอุรุกวัย ยังคงทำได้ดีในการฝึกซ้อม แม้อาจโดนแบนยาวจากกรณีไปต่อย อเล็กซ์ บาเอน่า นักเตะ บียาร์เรอัล หลังจบเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา และคู่กรณีแจ้งความกับตำรวจก็ตาม 

"เขามีแรงจูงใจในวันนี้ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เขาฝึกซ้อมได้ดี ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขามีความเป็นมนุษย์ที่พิเศษ ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นผมไม่ขอพูดถึง แต่มั่นใจว่า พรุ่งนี้เขาจะทุ่มเททุกอย่างเหมือนที่เคยเป็น" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport