เกิดใหม่ยุคเอเมรี่! ตราโอเร่ จวก เจอร์ราร์ด ทำอาชีพเกือบพัง

เกิดใหม่ยุคเอเมรี่! ตราโอเร่ จวก เจอร์ราร์ด ทำอาชีพเกือบพัง
แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ กองหน้า แอสตัน วิลล่า ออกโรงจวก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือที่ทำให้ชีวิตตนย่ำแย่ตอนที่ทำงานร่วมกัน พร้อมเชื่อมั่นอาชีพจะกลับมารุ่งเรืองภายใต้กุมบังเหียนของ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช

ทัพ "สิงห์ผงาด" ตัดสินใจไล่ เจอร์ราร์ด ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากนั้นก็ตัดสินใจแต่งตั้ง เอเมรี่ ซึ่งปลุกปั้น วิลล่า จนพุ่งขึ้นาอยู่อันดับ 6 มี 47 คะแนน และมีลุ้นพื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วย 

ที่สำคัญนับตั้งแต่ เอเมรี่ เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นวิลล่า พาร์ค ผู้เล่นหลายคนพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่าง ตราโอเร่ ที่เพิ่งซัดประตูในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ 

งานนี้ ดาวเตะทีมชาติบูร์กินาฟาโซ วัย 27 ปี เปิดใจว่าตนต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนที่ "สตีวี่จี" เข้ามาคุมทีม "ประตูเหล่านั้นมีความหมายกับผมมากๆ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาผมเหมือนตกอยู่ในนรก ผมมีปัญหาบาดเจ็บเยอะมาก และยังมีปัญหาหลายอย่างกับ เจอร์ราร์ด" 

"กับ เจอร์ราร์ด มันไม่ใช่ปัญหาส่วนตัว เขาเป็นโค้ชที่ดี มันก็แค่ผมเจ็บเยอะ และนอกจากเรื่องนั้นแล้ว ผมยังต้องเดินทางไปแข่งแอฟริกัน เนชั่นคัพ ปี 2022 ซึ่งทำให้ผมได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เขาจัดการเรื่องนี้ได้แย่มาก และจับผมลงซ้อมกับทีมสำรองก่อนที่จะส่งผลไปเล่นแบบยืมตัว"

ขณะเดียวกัน ตราโอเร่ ยังได้กล่าวยกย่อง เอเมรี่ ซึ่งเคยทำหน้าที่กุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ว่า "เราเริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม โดยร่วมตัวแล้วเขาทำให้ผมมีโอกาสใหม่ที่จะได้แสดงศักยภาพของตัวเอง" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport